Ashui.com

Thursday
May 02nd
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Khởi công cụm chung cư 16 cao ốc lớn nhất ĐBSCL

Khởi công cụm chung cư 16 cao ốc lớn nhất ĐBSCL

Viết email In

Sáng 28/11, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng số 8 (CIC8 - Thành phố Hồ Chí Minh) đã chính thức khởi công xây dựng “Cụm chung cư cao tầng đa chức năng” tại khu đô thị mới Hưng Phú, thành phố Cần Thơ.

Cụm chung cư cao tầng đa chức năng xây dựng trên diện tích 72.500m2, với tổng mức đầu tư 2.373 tỷ đồng, do CIC8 làm chủ đầu tư.


Phối cảnh Khu đô thị Hưng Phú - Cần Thơ 

Khu chung cư bao gồm 16 cao ốc đa chức năng với trên 4.000 căn hộ các loại, trung tâm thương mại, dịch vụ, trung tâm hội chợ triển lãm, khách sạn 5 sao, khu vui chơi giải trí, trung tâm thể thao, công viên, dịch vụ y tế, trường học và các tiện ích công cộng khác...

Đây được xem là cụm cao ốc lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long đến thời điểm hiện tại và là một trong 20 cao ốc phức hợp sẽ lần lượt khởi công xây dựng tại thành phố Cần Thơ từ nay đến năm 2020.

Chung cư cao tầng này sẽ cung cấp cho thành phố Cần Thơ hơn 4.000 căn hộ chủ yếu hướng đến các đối tượng gia đình trẻ công nhân viên chức và các tầng lớp cư dân đô thị có thu nhập vừa và thấp.

Ông Huỳnh Hữu Phước, Tổng giám đốc CIC8 cam kết sẽ dành 15% căn hộ (khoảng 600 căn) bán giá ưu đãi cho đối tượng giáo viên, công nhân viên và các đối tượng chính sách khác của thành phố Cần Thơ đang khó khăn về nhà ở.

CIC8 đồng thời cũng cam kết hỗ trợ cho xã Vĩnh Bình, một xã nghèo thuộc huyện Vĩnh Thạnh thành phố Cần Thơ 5 tỷ đồng trong 5 năm (2011-2015) để cải tạo hạ tầng, cơ sở vật chất.

Khu chung cư trên dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2014./.

Trần Khánh Linh


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1901 khách Trực tuyến

Quảng cáo