Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Mở bán 50 căn hộ của dự án The Vista tại Hà Nội

Mở bán 50 căn hộ của dự án The Vista tại Hà Nội

Viết email In

Theo tin từ công ty Knight Frank Việt Nam, vào ngày 8/1 tới, 50 căn hộ đầu tiên tòa nhà đẹp nhất thuộc dự án căn hộ cao cấp The Vista, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được mở bán tại Hà Nội.

Khách hàng tại thị trường Hà Nội sẽ có cơ hội tiếp cận với các loại hình căn hộ hạng sang từ 2-3 phòng ngủ và penthouse. Điều đặc biệt, mỗi tầng của tòa nhà sẽ chỉ bao gồm 6 căn hộ.



The Vista được hợp tác xây dựng bởi Văn phòng đại diện Công ty CapitaLand (Vietnam) Holdings Pte.Ltd, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Xây dựng Thiên Đức và Công ty Cổ phần Đầu tư Phú Gia.

Toàn bộ dự án có tổng diện tích là 23.000 mét vuông, tọa lạc tại phường An Phú, bao gồm 750 căn hộ cao cấp trải khắp 5 tòa nhà và tòa nhà thương mại dành cho kinh doanh, văn phòng cũng như căn hộ dịch vụ cho thuê.

Khách hàng của The Vista sẽ được hưởng một hệ thống hạ tầng giao thông thuận lợi khi dự án chỉ nằm cách trung tâm thành phố 6 km. Bên cạnh đó, một chuỗi các dịch vụ khác như trường học, siêu thị, nhà hàng… cũng đã được hình thành để phục vụ cho nhu cầu của cư dân The Vista.

Ông Yip Hoong Mun, Phó tổng giám đốc của CapitaLand Vietnam cho hay: "Dự án The Vista rất đặc biệt so với các dự án căn hộ cao cấp khác hiện đang có trên thị trường từ thiết kế, các cảnh quan xung quanh, phần hoàn thiện của công trình và các trang thiết bị giải trí.

Phía CapitaLand  kỳ vọng, dự án trên sẽ thu hút được sự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư bất động sản trong phiên mở bán ngày 8/1 tới./.

Sơn Bách

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2571 khách Trực tuyến

Quảng cáo