Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Hà Nội: Cất nóc tổ hợp chung cư Canal Park

Hà Nội: Cất nóc tổ hợp chung cư Canal Park

Viết email In

Ngày 18/4, liên doanh Berjaya - Handico12 đã tổ chức lễ cất nóc tòa nhà chung cư Canal Park tại phường Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội.

Là một phần của khu nhà ở thuộc dự án Ha Noi Garden City, tổ hợp chung cư Canal Park gồm hai tòa nhà 11 tầng và 1 tầng hầm với 148 căn hộ từ 2 đến 5 phòng ngủ. Diện tích của các căn hộ được thiết kế linh hoạt từ 86 - 227m2 cho các căn hộ phổ thông và căn hộ thông tầng.

Dự kiến, chưng cư này sẽ bàn giao nhà vào cuối năm 2011 theo đúng tiến độ như đã cam kết.

Cũng trong ngày 18/4, chủ đầu tư đã tiến hành động thổ, khởi công dự án khu nhà liền kề Garden Villas, một phần trong tổ hợp nhà ở Ha Noi Garden City, bao gồm 103 căn biệt thự. Garden Villas được thiết kế với diện tích từ 144 - 277m2, cùng khu dịch vụ, thể thao giải trí cao cấp đi kèm. Garden Villas sẽ bàn giao nhà vào giữa năm 2013.

Ha Noi Garden City là dự án phức hợp do liên doanh Berjaya - Handico12 làm chủ đầu tư. Dự án gồm có khu nhà vườn, chung cư cao cấp, căn hộ cho thuê, trung tâm thương mại, văn phòng, khách sạn, trung tâm y tế và trường quốc tế, với hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại. Tổng diện tích dự án gần 32ha, nằm dọc đường vành đai 3, nối với cầu Thanh Trì và cách trung tâm Hà Nội khoảng 9km.

Bảo Anh 

[ Giới thiệu dự án : Thạch Bàn Garden City - Hà Nội Garden City ]

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 3370 khách Trực tuyến

Quảng cáo