Ashui.com

Thursday
Apr 25th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Đầu tư vào Côn Đảo được hưởng nhiều ưu đãi tối đa

Đầu tư vào Côn Đảo được hưởng nhiều ưu đãi tối đa

Viết email In

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành dự thảo quyết định về một số cơ chế, chính sách ưu đãi đối với địa bàn Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với mục tiêu đưa Côn Đảo trở thành khu du lịch - dịch vụ chất lượng cao và khai thác các lợi thế về kinh tế và chính trị khu vực.

Phương thức huy động vốn để đầu tư phát triển KKT Côn Đảo: Ưu tiên bố trí vốn từ nguồn ngân sách Trung ương (ODA, vốn trái phiếu Chính phủ, chương trình Biển Đông – Hải đảo, tín dụng ưu đãi để đầu tư); Thu hút vốn đầu tư theo các hình thức BOT, BT, BTO; Tất cả các dự án đầu tư vào Côn Đảo được hưởng các ưu đãi tối đa và ở mức cao nhất...

Với ưu đãi về thuế thu nhập doanh nghiệp, nhà đầu tư sẽ được hưởng ưu đãi ở mức cao nhất áp dụng cho địa bàn có điều kiện kinh tế -  xã hội đặc biệt khó khăn và các khu kinh tế (thuế suất 10% và thời gian ưu đãi có thể lên tới 30 năm).

Bên cạnh đó, các cá nhân làm việc tại Côn Đảo, sẽ được giảm 50% thuế thu nhập cá nhân phải nộp.

Tất cả các dự án đầu tư vào Côn Đảo được miễn thuế nhập khẩu và được áp dụng thuế suất thuế giá trị gia tăng là 0% đối với các chi phí đầu tư xây dựng cơ bản (đồng nghĩa với việc được hoàn thuế đối với các chi phí vật tư, nguyên liệu... đầu vào của các dự án đầu tư xây dựng cơ bản tại Côn Đảo).

Ngoài ra, nhà đầu tư vào Côn Đảo còn được hưởng những ưu đãi về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất ở mức ưu đãi cao nhất và hưởng các chính sách khuyến khích đầu tư...

Phương Dung

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1710 khách Trực tuyến

Quảng cáo