Ashui.com

Saturday
Apr 27th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Chính thức mở bán Khu đô thị Thien Park Đà Nẵng

Chính thức mở bán Khu đô thị Thien Park Đà Nẵng

Viết email In

Ngày 17/7/2011 tại Đà Nẵng, Công ty CP dây cáp điện Tân Cường Thành đã tổ chức mở bán khu đô thị Thien Park và ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư với đối tác Asia - Star Consulting Group đến từ Nhật Bản.   

Tọa lạc trên một vùng đất lý tưởng “tựa núi, hướng biển” và đặc biệt là dòng sông Cu Đê uốn lượn xung quanh tạo cho KĐT Thien Park một vẻ đẹp độc đáo. Dự án KĐT Thien Park có tổng diện tích 974.336m2, tổng vốn đầu tư hơn 1.600 tỷ đồng thuộc phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, nằm ở cửa ngõ phía Tây Bắc thành phố Đà Nẵng, được thiết kế đa dạng cả về sản phẩm và giá cả phù hợp với từng phân khúc khách hàng.

Theo quy hoạch tổng quan của đơn vị thiết kế dự án là Công ty WATG (Công ty tư vấn thiết kế hàng đầu Hoa Kỳ), KĐT Thien Park sẽ là một khu đô thị hiện đại với 283 căn biệt thự, 1.311 lô đất nền cùng với 4 khu nhà chung cư dành cho người có thu nhập thấp và các trung tâm dịch vụ tiện ích phục vụ cộng đồng dân cư nơi đây. Đồng thời, tận dụng vị trí đặc biệt của mình khi nằm trong vùng Cánh đồng Thiên và núi Hầm Vàng, phân khúc nhà biệt thự của Thien Park được thiết kế rất đa dạng và tạo nên điểm nhấn đặc biệt so với những KĐT khác. WATG đã chia biệt thự trong KĐT từng cụm như cụm biệt thự kênh, biệt thự nhà vườn, biệt thự ven sông, biệt thự đồi và đặc biệt là cụm biệt thự đỉnh đồi, nhằm khai thác tối đa vẻ đẹp của hệ thống sông nước, núi đồi và cả hệ thống kênh nhân tạo nơi đây.

Trong ngày mở bán, Công ty CP Tân Cường Thành sẽ bán 600 lô đất nền trong tổng 1.311 lô đất nền của dự án. Đối với phần các cụm biệt thự, dự kiến trong quý 1/2012 Cty sẽ tiến hành mở bán. Hiện tai phần cơ sở hạ tầng của cụm nhà phố đang được triển khai thi công việc san lấp mặt bằng, dự kiến tháng 4 năm 2012 sẽ bàn giao nền và sổ đỏ cho khách hàng.

Với đợt mở bán đầu tiên Cty đã có nhiều chính sách chiếc khấu cho những khách hàng mua với số lượng lớn như mua từ 4 lô trở lên… và cũng dịp này Cty đã ký thỏa thuận hợp tác đầu tư với Công ty Asia – Star Consulting Group đến từ Nhật Bản nhằm xây dựng, phân phối lại hệ thống các khu đô thị của dự án. Sau khi các phần biệt thự đã hoàn thiện 2 Cty sẽ phối hợp để tổ chức các hội nghị, hội thảo, triển lãm, hội nghị truyền hình để trao đổi về những cơ hội đầu tư đối với dự án khu đô thị Thien Park tại Việt Nam cũng như tại Nhật Bản.

Văn Nhất

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2807 khách Trực tuyến

Quảng cáo