Ashui.com

Thursday
May 02nd
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Tập đoàn Marriott quản lý khách sạn Renaissance Đà Nẵng

Tập đoàn Marriott quản lý khách sạn Renaissance Đà Nẵng

Viết email In
Công ty CP Địa ốc Đông Á (Việt Nam) và Tập đoàn khách sạn Marriott International Inc (Mỹ) vừa ký kết hợp đồng quản lý khách sạn Renaissance Đà Nẵng. Theo đó, sau khi Renaissance Đà Nẵng hoàn thành và đi vào hoạt động, tập đoàn Marriott sẽ trực tiếp quản lý điều hành.

Khách sạn Renaissance Đà Nẵng là một trong những công trình quan trọng (gồm Trung tâm thương mại, Văn phòng, Khách sạn và Chung cư cao cấp) thuộc khu phức hợp Golden Square rộng 10.664 m2tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng với 4 mặt giáp trực tiếp với các đường Phạm Hồng Thái, Nguyễn Thái Học, Yên Bái và Nguyễn Chí Thanh.

Khách sạn quy mô 282 phòng với tiêu chuẩn 5 sao tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm của thành phố với đầy đủ các tiện ích như nhà hàng, sảnh tiệc, hộ bơi, spa,… hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của giới thương gia và khách du lịch cao cấp vào mỗi kỳ nghỉ hoặc các chương trình M.I.C.E (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các công ty cho nhân viên, đối tác) tại Đà Nẵng.

Với mục tiêu xây dựng Renaissance Đà Nẵng thành một khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế, Công ty CP Địa ốc Đông Á đã chọn thương hiệu Renaissance của Tập đoàn khách sạn Marriott International Inc nhằm mang lại cho du khách một nơi nghĩ dưỡng hiện đại. Theo đó, dưới sự quản lý của Marriott, Renaissance Đà Nẵng sẽ mang phong cách quốc tế hòa quyện giữa tính tao nhã, sang trọng và sự chu đáo. Bên cạnh đó, với mạng lưới rộng lớn trên toàn cầu, kinh nghiệm quản lý và chất lượng dịch vụ của Marriott, Renaissance Đà Nẵng sẽ thu hút được số lượng du khách đến từ khắp nơi trên thế giới khi đặt chân đến Đà Nẵng.

Dự kiến vào quý 4/2014, Renaissance Đà Nẵng sẽ hoàn thành và chính thức đi vào hoạt động.

Nguyễn Phước
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1950 khách Trực tuyến

Quảng cáo