Ashui.com

Thursday
Apr 18th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Dolphin Plaza trao chìa khóa những căn hộ đầu tiên

Dolphin Plaza trao chìa khóa những căn hộ đầu tiên

Viết email In

3 căn hộ hoàn thiện của Dự án Dolphin Plaza (28 Trần Bình, Mỹ Đình, Hà Nội) sẽ bắt đầu mở cửa vào ngày 10/09 tại tầng 4, tháp 1 của công trình. Ngay trong buổi lễ giới thiệu các căn hộ, 3 chủ nhân đầu tiên của dự án sẽ được trao chìa khóa căn hộ của mình. Kế hoạch giao nhà cho các khách hàng khác cũng được chủ đầu tư là Công ty cổ phần TID tái xác nhận là trước Tết Nhâm Thìn. Đây là một trong những tin tốt trong bối cảnh thị trường bất động sản đang đối mặt với quá nhiều thông tin thiếu tích cực.


Dolphin Plaza giữa lòng Hà Nội – tháng 6/2011 (hướng nhìn từ đường Xuân Thủy)

Điểm khác biệt của hệ thống phòng mẫu tại Dolphin Plaza là chủ đầu tư đã hoàn thiện 3 căn hộ với 3 phong cách thiết kế nội thất khác nhau phù hợp với từng phong cách sống của những cư dân đầu tiên tại Dolphin: phong cách cổ điển với tông trắng sáng chủ đạo cho căn hộ có diện tích 198 m2 (căn 4A), phong cách đồng quê với tông trung tính giữa màu nâu ấm của sắc gỗ và màu trắng của tường cho căn hộ 156 m2 (căn 5A) và phong cách hiện đại với điểm nhấn nội thất đen và hình khối ấn tượng cho căn hộ 192 m2 (căn 6A).


Phòng tắm chính căn hộ 6A, tất cả bao gồm trong giá bán (ảnh chụp thực tế)

Theo các kiến trúc sư của DPA - đơn vị thiết kế của Dolphin Plaza, điểm chung của cả ba căn hộ này là không gian rộng rãi, ban công thoáng mát với diện tích cây xanh, hồ nước nhân tạo được sắp đặt khéo léo trong mỗi căn hộ.

Tuỳ thuộc vào mỗi phong cách kiến trúc, chủ đầu tư đã lựa chọn các thiết bị nội thất tiện nghi, nhưng rất đặc trưng và đảm bảo tính nhất quán của ngôn ngữ kiến trúc của căn hộ. Cuộc sống tương lai cho cư dân ở Dolphin Plaza sẽ được tái hiện một cách khá đầy đủ và trực quan ngay trong các căn hộ hoàn thiện.

Với cách đầu tư bài bản nhằm tôn trọng quyền và sở thích được tạo dựng không gian sống theo phong cách riêng của khách hàng, tôi tin rằng, mọi cư dân tương lai của Dolphin thực sự thăng hoa theo cách sống của mình tại nơi thiên nhiên được sắp đặt đầy ngẫu hứng và tinh tế”, kiến trúc sư Tan Jiann Woei nói.

Đặc biệt, không gian sống của Dolphin Plaza đã được lồng ghép với không gian văn hóa nghệ thuật mang đậm tinh thần Việt. Các tác phẩm nghệ thuật như tranh giấy dó của họa sĩ Nguyễn Xuân Tiệp, tranh sơn mài của họa sĩ Vũ Hồng Nguyên, hay tượng gốm của nhà điêu khắc Nguyễn Khắc Quân được trưng bày trong các căn hộ của Dolphin Plaza để công trình không còn là những khối nhà đồ sộ vô hồn mà còn là một nơi để lưu giữ tinh hoa văn hóa của người Việt. 

Tranh giấy dó của họa sĩ Nguyễn Xuân Tiệp 

Cho tới thời điểm này, phần thô của dự án đã hoàn thành. Việc thi công hoàn thiện, lắp đặt thiết bị cho tòa nhà (hệ thống đỗ xe tự động, thang cuốn, thang máy; home automation cho các căn hộ, hệ thống camera ở tầng hầm, v.v..),… đang được triển khai. 

Bên cạnh việc đảm bảo tiến độ của công trình, TID, bằng chi phí của mình, đã đầu tư làm đẹp cảnh quan 2 bên đường, đoạn nối từ đường Phạm Hùng vào dự án, góp phần tạo ra một công trình mang dấu ấn kiến trúc nổi bật của thủ đô. “Dự án Dolphin Plaza sẽ là một minh chứng cho mục tiêu “Kinh doanh là phụng sự xã hội” - bà Nguyễn Thị Hồng Minh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần TID, đại diện chủ đầu tư phát biểu - “Công ty chúng tôi khẳng định với mức phí quản lý vận hành theo quy định của nhà nước, các cư dân tương lai sẽ được sống trong cộng đồng những người trí thức, đắm chìm trong không gian hội họa, điêu khắc ngay tại nơi ở và những tiện nghi vật chất không thua kém bất kỳ dự án với vốn đầu tư nước ngoài nào trên địa bàn Hà Nội”.


Toàn cảnh công trình Dolphin Plaza (ảnh chụp tháng 7 – 2011)

Từ ngày 10/09/2011, dự án sẽ mở cửa chào đón quý khách tham quan các căn hộ hoàn thiện và lựa chọn vật liệu cùng phong cách kiến trúc cho mình tại tầng 4, tháp 1 Dolphin Plaza.

Khách hàng có nhu cầu sẽ được bộ phận bán hàng sắp xếp lịch đón tiếp.

Liên hệ:     

Phòng Sales Gallery – Tầng 4 – Tháp 1 Dự án Dolphin Plaza, 28 Trần Bình, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0968.488.888 - 0934.776.668 - Email :  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Website : http://dolphinplaza.com.vn

[ Giới thiệu dự án : Dolphin Plaza


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Lời bình  

 
0 # Anh Tuấn 06/09/2011 11:21
Xin hỏi buổi lễ giới thiệu các căn hộ sẽ tổ chức vào lúc nào, ở đâu?
Trả lời | Trả lời kèm trích dẫn | Trích dẫn
 
 
+2 # Hương 06/09/2011 14:09
Buổi lễ giới thiệu các căn hộ sẽ được tổ chức vào lúc 9h30 ngày 09.09.2011 tại công trình Dolphin Plaza - 28 Trần Bình, Mỹ Đình, Hà Nội.
Anh có thể liên lạc với bộ phận Sale để biết thêm chi tiết.
Thân ái.
Trả lời | Trả lời kèm trích dẫn | Trích dẫn
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1984 khách Trực tuyến

Quảng cáo