Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Dự án Full House áp dụng công nghệ xanh

Dự án Full House áp dụng công nghệ xanh

Viết email In

Cuối tháng 11 này, khu quần thể biệt thự sinh thái Full House, dự án đầu tiên áp dụng công nghệ xanh tại miền Bắc, thuộc địa phận Xóm Cời, xã Tân Vinh, huyện Lương Sơn, Hòa Bình, do Công ty CP Bất động sản Green Oasis làm chủ đầu tư sẽ chính thức được khởi công.

Cách trung tâm Hà Nội 40 km, cách khu đô thị mới Xuân Mai 5km, Full House được thừa hưởng vẻ đẹp thiên nhiên sẵn có, khí hậu ôn hòa dễ chịu của Hòa Bình. Trong bán kính 0,1 km là các dự án Khu đô thị sinh thái Việt Âu, Việt Xanh.

Full House được quy hoạch trong giai đoạn 1 là 5,5 ha, giai đoạn 2 là 4,1 ha, với phong cách kiến trúc châu Âu, theo trường phái tinh tế, đơn giản mà hiệu quả. Ông Tạ Mạnh Hùng - Tổng giám đốc Green Oasis cho biết, toàn bộ dự án sẽ được xây dựng khu sinh thái đồng bộ cùng hệ thống dịch vụ hoàn chỉnh theo mô hình Resort 4 sao xuyên suốt, gắn liền với các ngôi biệt thự trong khu nhằm phục vụ nhu cầu của các chủ nhân và gia tăng giá trị trong tương lai cho những căn biệt thự này.

“Đặc biệt, với định hướng đưa Full House trở thành dự án quần thể biệt thự sinh thái đầu tiên tại miền Bắc đạt chuẩn Xanh, chúng tôi sẽ sử dụng công nghệ xử lý nước thải công nghệ hiện đại có tên Johkasou của Nhật Bản cho toàn bộ các biệt thự trong dự án”, ông Hùng cho biết.

Thiết bị Johkasou có cấu tạo gồm 5 khoang, trong đó trong các khoang 1 và 2 được bố trí các giá thể chứa các vi sinh vật kỵ khí, khoang 3 có các giá thể chứa các vi sinh vật hiếu khí, khoang 4 là khoang lắng để làm trong nước thải và khoang 5 là nơi khử trùng nước thải bằng clo. Nước thải sau đó được khử trùng bằng clo trong khoang cuối cùng trước khi được thải ra ngoài.

Với thiết bị lọc nước Johkasou, các biệt thự sẽ không cần xây dựng bể phốt nhưng có thể lọc tất cả các loại nước thải sinh hoạt, chất lượng nước thải sau khi xử lý đạt tiêu chuẩn thải ra môi trường, có thể hoạt động lâu dài mà không phải bảo dưỡng. 



Ngoài ra, tất cả hệ thống điện công cộng và khu dịch vụ trong quần thể dự án đều sử dụng hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời. “Đây là những nỗ lực của chúng tôi trong việc định hướng đầu tư, phù hợp xu thế phát triển thân thiện với môi trường ngày càng trở nên phổ biến”, ông Hùng khẳng định.

Theo yếu tố tự nhiên của khu đất, các căn biệt thự sẽ được phân ra thành 5 phân khu, mỗi một phân khu có một đặc điểm nổi bật khác nhau như: dạng biệt thự lệch cốt, biệt thự 1 tầng, biệt thự 2 tầng lệch cốt. Riêng khu Sky, các ngôi nhà được đặt trên đỉnh đồi, được thiết kế để trở thành các dinh thự với đầy đủ các công năng (full house) như tập thể thao (tùy theo chủ nhân mà khu nào có thể là sân tennis hoặc bóng rổ...), bể bơi, khu tiệc ngoài trời… và được lắp đặt các thiết bị của một “ngôi nhà thông minh”.

Khu dịch vụ và điều hành sẽ được xây dựng một hồ nước nhân tạo dựa theo nguồn nước dồi dào từ khe núi, cùng với nhà hàng theo hướng mở, bể bơi, khu spa và khu thể thao gồm sân tennis và khu tập với thiết bị thể thao hiện đại trong nhà. Điểm nhấn đặc sắc cho khu dịch vụ và điều hành là chuỗi các Bungalow được xây dựng lẩn khuất trong các tán cây xanh ven hồ.

Dự kiến dự án sẽ khởi công xây dựng biệt thự mẫu vào 2/2012, hoàn thành tháng 08/2012; hoàn thành hạ tầng giao thông và mặt bằng các khu vào 3/2012 và bàn giao đất cho khách hàng vào 9/2012. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuê ngắn hạn hoặc sở hữu trọn đời với sổ đỏ sẽ được giao cũng vào tháng 9/2012. 

Nguyễn Hợi 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1585 khách Trực tuyến

Quảng cáo