Ashui.com

Saturday
Apr 27th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Mở bán căn hộ dự án Hồ Gươm Plaza giá từ 19,6 triệu đồng/m2

Mở bán căn hộ dự án Hồ Gươm Plaza giá từ 19,6 triệu đồng/m2

Viết email In

Vào ngày 14/4 tới, Công ty CP May Hồ Gươm sẽ chính thức mở bán căn hộ dự án Hồ Gươm Plaza do Công ty làm chủ đầu tư tại KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội với mức giá từ 19,6 triệu đồng/m2.
 
Dự án tọa lạc tại khu vực trung tâm Hà Nội mở rộng với một mặt tiếp giáp với đường Trần Phú (Hà Đông), mặt kia tiếp giáp trục đường chính rộng 36m nối KĐT Mỗ Lao với đường Lê Văn Lương kéo dài.


 
Chính thức khởi công vào tháng 10/2009 trên khu đất rộng gần 11.000m2 với tổng mức đầu tư lên tới 1.500 tỷ đồng, Hồ Gươm Plaza là dự án phức hợp bao gồm khu căn hộ hiện đại và khu văn phòng cao cấp được đặt trên khối đế dành cho TTTM cùng các tiện ích cao cấp khác như: Siêu thị, bể bơi, phòng tập thể dục thẩm mỹ, không gian xanh, khu vui chơi trẻ em và tầng hầm đỗ xe.
 
Với chiều cao 29 tầng nổi và 3 tầng hầm được xây dựng liên thông giữa các khối nhà trên toàn bộ diện tích khu đất, Hồ Gươm Plaza sẽ cung cấp hơn 20.000m2 diện tích đỗ xe, hơn 23.000m2 TTTM, 36.000m2 mặt bằng văn phòng, 460 căn hộ tiêu chuẩn và 8 căn penthouse.
 
Các căn hộ có nhiều loại diện tích khác nhau, dao động từ 73 - 146m2, được chào bán với giá từ 19,6 triệu đồng/m2. Phương thức thanh toán linh hoạt chia làm 6 đợt trong vòng 21 tháng. Dự án đang được triển khai với sự hợp tác của nhiều đơn vị tư vấn và thi công hàng đầu trong và ngoài nước như Iroplan (Đức), Savills (Anh), Eyecadcher (Đan Mạch), HBS (Việt Nam), ADC (Việt Nam), KTS (Việt Nam)...
 
Khi được hỏi với mức giá 19,6 triệu đồng/m2 lại mở bán vào thời điểm thị trường ảm đạm Công ty không sợ rủi ro, bà Ninh Thị Ty – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP May Hồ Gươm tự tin khẳng định: “Sau khi đã nghiên cứu kỹ lưỡng và so với chất lượng đầu tư chúng tôi đưa ra mức giá đó là hoàn toàn hợp lý. Hơn nữa do không bị áp lực về vốn nên chúng tôi bắt chấp tình hình thị trường tốt hay xấu vẫn sẽ mở bán và tin rằng sẽ có những tín hiệu tốt”.
 
Nhân dịp mở bán, chủ đầu tư cho biết sẽ chính thức khai trương căn hộ mẫu dự án vào tại Văn phòng Bán hàng dự án (số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội) với Đơn vị đại diện bán hàng độc quyền là Công ty Savills Việt Nam.
 
Với tiến độ xây dựng 8 ngày/tầng như hiện nay. Dự kiến tháng 11/2013 dự án sẽ hoàn thành phần thô và bàn giao cho khách hàng vào quý IV/2013.
 
Linh Vân

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 3045 khách Trực tuyến

Quảng cáo