Ashui.com

Wednesday
Apr 17th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật HANCO 9 sắp mở bán dự án Berriver Long Biên

HANCO 9 sắp mở bán dự án Berriver Long Biên

Viết email In

Công ty CP Đầu tư Xây dựng số 9 Hà Nội (HANCO 9) vừa công bố sẽ phối hợp với Sàn Giao dịch bất động sản Savills Việt Nam mở bán căn hộ chung cư Berriver Long Biên do HANCO 9 làm chủ đầu tư tại Quận Long Biên (Hà Nội). 

Tại đợt mở bán ngày 11/5 tới, khách mua căn hộ Berriver Long Biên sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt như miễn 2 năm phí dịch vụ quản lý và đỗ xe, tặng gói nội thất trị giá lên tới 120 triệu đồng, đa dạng các gói bàn giao và giảm trừ ngay 3,5 triệu đồng/m2 cho những khách lựa chọn gói bàn giao thô, kết hợp với ngân hàng SeABank để hỗ trợ lãi suất vay mua căn hộ chỉ còn 8,8%/năm trong 12 tháng đầu tiên. 


Phối cảnh dự án 


Tọa lạc tại 390 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội và cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 3km, Berriver Long Biên có vị trí thuận lợi, tiếp nối với các trục đường lớn như Nguyễn Văn Cừ, Cầu Vĩnh Tuy hay Đường 5. 

Toàn dự án có quy mô 34.000m2 gồm 5 tòa tháp căn hộ cao 22 tầng và một khu nhà trẻ nằm trong khuôn viên dự án. Diện tích các căn hộ đa dạng từ 65 -120m2 với 2 đến 3 phòng ngủ đều có mặt thoáng tiếp xúc với không gian bên ngoài.

Ngoài những ưu điểm nổi trội về vị trí và thiết kế, Berriver Long Biên còn mang đến cho cư dân nhiều tiện ích hiện đại như hệ thống thang máy cho hầm đỗ xe, phòng tập Gym, siêu thị, khu vui chơi trẻ em, bể bơi trong nhà… 

Hiện, dự án đã hoàn thành phần xây thô đến tầng 15, dự kiến sẽ bàn giao nhà trong quý I/2014.  

(DĐDN) 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1849 khách Trực tuyến

Quảng cáo