Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Korn Architects giành giải Nhất thiết kế khu phức hợp 5 sao Tropicana Nha Trang

Korn Architects giành giải Nhất thiết kế khu phức hợp 5 sao Tropicana Nha Trang

Viết email In

Chủ đầu tư của dự án là Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang, một liên doanh giữa Công ty tư nhân Toàn Hải Nam và Công ty du lịch Khánh Hoà, đã công bố thiết kế cho dự án khu phức hợp 5 sao Tropicana Nha Trang tọa lạc trên đường Trần Phú của thành phố Nha Trang. 

Đã có năm công ty thiết kế lớn bao gồm Aedas, Korn Architects, CPG, R Design và Clarke & Associates tham gia cuộc thi thiết kế dự án này. Cuối cùng Công ty Korn Architects của Đức đã được dành được giải nhất tại buổi công bố kết quả tổ chức ngày 26/4 tại TPHCM. 

Theo bản thiết kế, khu phức hợp Tropicana Nha Trang gồm hai khối nhà cao 50 tầng, mô phỏng hình cánh buồm vươn ra biển Nha Trang. 

Ông Paul Stoll, đại diện chủ đầu tư, cho biết khoảng 200 triệu đô la Mỹ sẽ được đầu tư để biến khu đất rộng hơn 10.000 mét vuông thành khu phức hợp gồm khu khách sạn năm sao với 400 phòng, khu căn hộ cao cấp có quy mô 900 căn và khối đế là khu trung tâm thương mại. 

Ông Stoll cho biết các thủ tục cần thiết cho việc xây dựng đang được tiến hành và dự kiến đầu năm tới sẽ khởi công xây dựng khu phức hợp này. Dự kiến khi hoàn thành vào năm 2016, Tropicana Nha Trang sẽ là điểm đến của khách du lịch cao cấp trong và ngoài nước đến du lịch tại Nha Trang, và cũng là nơi tổ chức các sự kiện, hội nghị và mua sắm. 

Theo ông Stoll, dự kiến sẽ có mời một tập đoàn quản lý khách sạn lớn, không phải những thương hiệu đã có tại Việt Nam, để quản lý, vận hành khách sạn tương lai này. 

Nói về việc bán căn hộ, ông Stoll nhận định mặc thị trường bất động sản hiện nay còn khó khăn, song mỗi dự án đều có thị trường riêng của mình. Ông kỳ vọng với vị trí và thiết kế của mình, dự án Tropicana Nha Trang sẽ được nhà đầu tư quan tâm trong thời gian tới. 

Đình Dũng 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1812 khách Trực tuyến

Quảng cáo