Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Tin tức Sự kiện Tuần lễ Công nghệ Đồ hoạ Việt Nam lần đầu tiên

Tuần lễ Công nghệ Đồ hoạ Việt Nam lần đầu tiên

Viết email In

Tuần lễ Công nghệ Đồ hoạ Việt Nam lần đầu tiên do Hội Trí thức KH&CN Trẻ Việt Nam (VAYSE) tổ chức sẽ diễn ra trong khuôn khổ Techmart Vietnam ASEAN + 3 vào trung tuần tháng 9/2009 tại Hà Nội.

TS Tạ Bá Hưng – Giám đốc Trung tâm Thông tin KH&CN Quốc gia, Phó trưởng ban Thường trực Ban tổ chức Techmart Vietnam ASEAN + 3 khẳng định, đề án của VAYSE đã được sự nhất trí của lãnh đạo Bộ KHCN để tạo điều kiện cho Vietnam Computer Graphics 2009.


Chi tiết một góc công trình trong quần thể Hoàng Thành - Thăng Long được phục dựng bằng 3D 
(ảnh do 3D Hà Nội cung cấp)

Sự góp mặt của công nghệ đồ hoạ cho Techmart lần này là một điểm nhấn quan trọng mà Ban tổ chức rất kỳ vọng và tin tưởng đó không chỉ là nội dung của riêng VAYSE mà còn góp phần cho sự thành công chung. Đặc biệt, với tiêu chí hướng tới 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội của công nghệ đồ hoạ, Techmart năm nay sẽ rất có ý nghĩa do có vai trò tham gia của VAYSE. TS Tạ Bá Hưng cũng cho biết, Ban tổ chức sẽ vận động các đối tác nước ngoài về công nghệ đồ hoạ cùng tham gia để góp phần vào thành công chung của Techmart Vietnam ASEAN + 3 và cho Vietnam Computer Graphics 2009.

Anh Nghiêm Quốc Bảo - Chủ tịch VAYSE cho biết, việc tham gia Techmart ASEAN Vietnam ASEAN + 3 cũng chính là sự ra quân của trí thức trẻ cho chương trình “Trí tuệ Thăng Long” nhằm hướng tới đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội. Vì vậy, lãnh đạo VAYSE và các hội viên trong lĩnh vực công nghệ đồ hoạ sẽ làm hết khả năng của mình để khởi đầu cho chuỗi sự kiện hướng tới 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo