Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Tin tức Sự kiện Saigon Talks 02 / diễn giả: KTS Maxime Barbier

Saigon Talks 02 / diễn giả: KTS Maxime Barbier

Viết email In

Maxime Barbier là kiến trúc sư được Pháp và quốc tế công nhận về kinh nghiệm thiết kế và xây dựng tất cả các không gian khác nhau cấu thành nên đô thị. Là kiến trúc sư trong hơn 20 năm và nhà sáng lập của Công ty Kiến trúc SCAU có trụ sở tại Paris, ông phát triển chuyên môn đa ngành: thể thao, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, văn phòng, nhà ở, khách sạn, văn hóa, thương mại, tư pháp và phục hồi các dự án hiện có. Đam mê các dự án thể thao, ông là tác giả của rất nhiều công trình nổi bật, trong số đó có thể kể đến: Sân vận động Vélodrome ở Marseille, Sân vận động Océane ở Le Havre và Sân vận động Adidas Arena Porte de la Chapelle cho Thế vận hội Olympic 2024, v.v.

Không chỉ thường xuyên được mời làm giảng viên và bồi thẩm viên, Maxime cũng nhận được lời yêu cầu trình bày các dự án và chia sẻ các kinh nghiệm của ông trong quá trình hành nghề từ nhiều tổ chức Pháp và quốc tế hay sinh viên.

Maxime Barbier là người dẫn dắt, cùng với bộ phận nghiên cứu của SCAU Architecture, thực hiện nhiều hình thức đa dạng phản ánh các chủ đề khác nhau. Những sản phẩm gần đây nhất của ông là xuất bản số đặc biệt AA L'Architecture d'Aujourd'hui “SCAU Architecture et Philosophie” và triển lãm “Soutenir. Thành phố, kiến trúc và chăm sóc”. Ông cùng với tất cả các nhà sáng lập của công ty đã có những đóng góp lớn cho lần xuất bản sắp tới của một cuốn sách dành cho “chơi”. Các dự án do SCAU thực hiện nuôi dưỡng công việc lý thuyết và nghiên cứu, từ đó làm phong phú thêm các dự án. Maxime cho rằng bạn phải suy nghĩ để hành động và ngược lại, với niềm đam mê.

Saigon Talks 02: The Stadium of Many Faces

  • Diễn giả:KTS Maxime Barbier
  • Thời gian: 17h-19h, thứ Ba 13/06/2023
  • Địa điểm:  Hội trường A106 - Trường Đại học Kiến trúc TPHCM (196 Pasteur, Quận 3, TPHCM)
  • Tham dự tự do. 

Giám tuyển và tổ chức: G8A Architects
Đồng tổ chức: Trường Đại học Kiến trúc TPHCM
Đơn vị tài trợ: Boydens Engineering - part of Sweco
Đơn vị tài trợ lưu trú: Wink Hotels
Đối tác truyền thông chính thức: Ashui.com


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo