Ashui.com

Tuesday
Apr 23rd
Home Tin tức Sự kiện Tổng kết cuộc bình chọn “Thương hiệu, nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng năm 2011”

Tổng kết cuộc bình chọn “Thương hiệu, nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng năm 2011”

Viết email In

Sáng ngày 31/12/2011, Báo Xây dựng tổ chức Lễ tổng kết Bình chọn “Thương hiệu, Nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng năm 2011” do bạn đọc bình chọn.

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, được sự đồng ý của Lãnh đạo Bộ Xây dựng, cuộc bình chọn “Thương hiệu, Nhãn hiệu ngành Xây dựng” do Báo Xây dựng chủ trì phát động nhằm thúc đẩy và nâng cao nhận thức của các doanh nghiệp ngành xây dựng khẳng định vị thế trên thị trường, giới thiệu quảng bá sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất ứng dụng vào các công trình trên khắp đất nước.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Trần Văn Sơn chúc mừng các doanh nghiệp vinh dự được bạn đọc Báo Xây dựng bình chọn thương hiệu, nhãn hiệu tiêu biểu và đánh giá cao sự đóng góp quan trọng của hệ thống các doanh nghiệp trong tất cả các thành phần kinh tế đang hoạt động trên các lĩnh vực xây dựng cơ bản, sản xuất vật liệu, tư vấn kiến trúc, phát triển đô thị, kính doanh bất động sản… Sự nỗ lực của các doanh nghiệp trong thời gian qua đã góp phần đưa toàn ngành xây dựng hoàn thành các nhiệm vụ, kế hoạch đề ra, đóng góp đáng kể vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Hiện cả nước có trên 36.000 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng với khoảng 3.108 triệu lao động. Các đơn vị đã chú trọng phát triển toàn diện, kinh doanh theo hướng đa ngành, đa nghề, đa lĩnh vực, đầu tư đổi mới trang thiết bị, ứng dụng công nghệ mới, đào tạo nguồn nhân lực, nâng cao năng lực và khả năng cạnh tranh, đến nay đã có thể tự thiết kế và thi công được những công trình quy mô lớn và đòi hỏi trình độ kỹ thuật phức tạp cũng như kỹ thuật công nghệ tiên tiến hiện đại. Nhiều doanh nghiệp ngành xây dựng có uy tín cao trong nước và vươn ra thị trường quốc tế.

Mặc dù năm 2012 ngành xây dựng vẫn tiếp tục khó khăn nhưng Thứ trưởng mong rằng: “Với truyền thống vượt mọi khó khăn của những người xây dựng, tính chủ động, sáng tạo của các doanh nghiệp được bạn đọc bình chọn hôm nay sẽ vượt qua khó khăn, hoàn thành thắng lợi kế hoạch của mỗi doanh nghiệp, góp phần thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2012 của đất nước”.

Tại Lễ tổng kết Cuộc bình chọn, Ban tổ chức đã trao Cup cho 100 thương hiệu, nhãn hiệu tiêu biểu và trao Cup cho Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu tiêu biểu nhất ngành xây dựng.

Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng do bạn đọc Báo Xây dựng bình chọn:

- Tập đoàn Phát triển Nhà và đô thị HUD

- Tổng Công ty Cp Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam – Vinaconex

- Công ty CP Gang thép Thái Nguyên

- Tổng Công ty Xây dựng công nghiệp Sonadenzi

- Tổng Công ty Đầu tư Cấp thoát nước và Môi trường Việt Nam (Wiwaseen)

- Tổng Công ty CP Xây dựng Sông Hồng

- Tổng Công ty Viglacera

- Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Phan Thành

- Công ty CP Đầu tư xây dựng Năng lượng Thương mại Hoàng Sơn

- Công ty CP Kỹ thuật nền móng và Công trình ngầm Fecon 

(Báo Xây dựng


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo