Ashui.com

Wednesday
Apr 24th
Home Tin tức Sự kiện Triển lãm ảnh “Một góc nước Pháp” tại Hà Nội

Triển lãm ảnh “Một góc nước Pháp” tại Hà Nội

Viết email In

“Một góc nước Pháp” là kết quả của hai dự án nhiếp ảnh được thực hiện tại Pháp từ năm 2008 đến 2010 của Lê Nguyễn Duy Phương sẽ được giới thiệu đến công chúng Thủ đô từ 18 giờ chiều ngày 1/2 và kéo dài hết ngày 28/2 tại sảnh Trung tâm Văn hóa Pháp 24 Tràng Tiền, Hà Nội.



Triển lãm bao gồm bộ ảnh “Chân dung những người Pháp đã từng đến Việt Nam” và bộ ảnh “Cái nhìn của tôi về nước Pháp,” ghi lại những khoảnh khắc đẹp được tạo ra bởi cảm xúc từ sự biến đổi của ánh sáng do thay đổi mùa.

Duy Phương nói về "Chân dung những người Pháp đã từng đến Việt Nam" của anh rằng: “Như là tôi nhìn thấy đất nước tôi qua những trải nghiệm của họ.” Bởi đó là những khoảnh khắc xúc cảm trước vẻ đẹp của những biến đổi ánh sáng, phản chiếu sự cô đơn và tĩnh lặng mà tác giả đã “bắt” được một cách có chủ ý và cũng có khi trong vô thức.

Sau khi tham gia trại sáng tác tại Đại học Nhiếp ảnh Quốc gia Arles vào cuối năm 2008, nhiếp ảnh gia Lê Nguyễn Duy Phương từng có triển lãm vào tháng 10/2009 tại Bảo tàng Quai Branly mang tên “Photoquai-Gặp gỡ những ánh nhìn”./.

(Vietnam+)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo