Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Tin tức Sự kiện Triển lãm Vietbuild Cần Thơ 2012

Triển lãm Vietbuild Cần Thơ 2012

Viết email In

Sáng 11/10, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2012 về Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất đã được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Cần Thơ. Đến dự có đại diện lãnh đạo các bộ, ngành và lãnh đạo thành phố Cần Thơ. 

Đây là ngày hội truyền thống của các doanh nghiệp ngành xây dựng và bất động sản với chủ đề “Phát triển, chuyển giao công nghệ ngành xây dựng Việt Nam”, với sự tham gia của 450 gian hàng từ 09 quốc gia gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Trung Quốc, Đức, Italy, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam. Triển lãm Vietbuild Cần Thơ 2012 chủ yếu trưng bày các sản phẩm mới có mẫu mã, tính năng và chất lượng cao. 

Trong khuôn khổ của Triển lãm lần này còn có các chương trình và hoạt động phong phú, thiết thực như: Hội thảo chuyên đề “Sản phẩm mới-Công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường của ngành Xây dựng trong hội nhập và phát triển” và diễn đàn “Đồng hành cùng doanh nghiệp” - đây là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng. 

Triển lãm sẽ diễn ra trong 5 ngày, đến hết ngày 15/10/2012. 

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2012 tại TP. Cần Thơ do Bộ Xây dựng và Ủy ban nhân dân TP. Cần Thơ phối hợp tổ chức đã trở thành một Triển lãm truyền thống và định kỳ hàng năm nhằm giúp các doanh nghiệp ngành Xây dựng, vật liệu xây dựng xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư và phát triển tại TP. Cần Thơ và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long./. 

(VTV) 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo