Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Tin tức Sự kiện Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP Hồ Chí Minh 2019 lần thứ 3

Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP Hồ Chí Minh 2019 lần thứ 3

Viết email In

Năm 2019, Vietbuild diễn ra 10 kỳ trên toàn quốc, trong đó có 4 kỳ tổ chức tại TP Hồ Chí Minh. Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP Hồ Chí Minh 2019 lần thứ 3 với chủ đề Bất động sản – Kiến Trúc & Trang trí nội ngoại thất sẽ diễn ra từ ngày 25/9 - 29/9 tại Trung Tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).


Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP Hồ Chí Minh 2019 lần thứ 3 có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với hơn 2.500 gian hàng của gần 900 doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP Hồ Chí Minh 2019 lần thứ 3 thu hút sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong đó, có 298 doanh nghiệp trong nước, 108 doanh nghiệp liên doanh và đặc biệt có hơn 500 doanh nghiệp nước ngoài đến từ 27 quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Nga, Pháp, Ấn Độ, Anh, Ý, Hà Lan, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Thụy Điển…

Ông Nguyễn Đình Hùng - Phó Ban tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuild cho biết: Vietbuild TP Hồ Chí Minh kỳ này có lượng doanh nghiệp tham gia lớn nhất, số lượng gian hàng không chỉ nhiều nhất mà còn có nhiều thương hiệu lớn từ các quốc gia trên thế giới cũng góp mặt. Đây được xem là một trong những thành công của Vietbuild khi ngày càng nhận được sự tín nhiệm cao từ khách hàng.

“Ngoài việc bảo đảm điều kiện tốt nhất cho các gian hàng, chúng tôi còn tổ chức nhiều cuộc gặp gỡ, giao thương và kết nối để các đối tác gặp nhau mà khách hàng không phải trả thêm phí. Đây là lợi ích gia tăng tại Vietbuild”, ông Hùng chia sẻ.

Đặc biệt, Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP Hồ Chí Minh 2019 lần thứ 3 quy tụ nhiều thương hiệu với các dòng sản phẩm mới tập trung vào ngôi nhà thông minh, vật liệu xanh, đô thị xanh.

Bên cạnh đó các doanh nghiệp mang những công nghệ tiên tiến thuộc các ngành hàng trang trí nội ngoại thất và hàng gia dụng phục vụ trang trí nhà cửa, đời sống gia đình, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường hướng đến đô thị thông minh. Qua đó, góp phần cung ứng nhu cầu phát triển đời sống ngày càng cao của người tiêu dùng.

Mảng Vật liêu xây dựng có hệ thống thiết bị xây dựng; Các sản phẩm nhựa dân dụng và nhựa công nghiệp; Các loại vật liệu xây dựng như tôn mạ kẽm, mạ màu, gạch men, gạch ngói, gạch ốp lát, gạch nhựa, đất sét nung, đá thạch anh, ngói màu, sắt, kính, tôn mạ kẽm, mạ màu, thép, xi măng, bê tông, kết cấu thép, tấm HPL, tấm lợp, vật liệu cách âm, cách nhiệt, vật liệu chống thấm, tấm Aluminium, trần thủy tinh, sơn chống gỉ, chất kết dính silicone, phụ gia bê tông:

Mảng Bất động sản - Thiết bị điện - Cửa và phụ kiện cửa với các dự án bất động sản, tư vấn thiết kế kiến trúc xây dựng, các giải pháp mạng kết nối tổng thể, hệ thống giám sát an ninh Smart Home trong xu hướng hiện đại, công nghệ chiếu sáng xanh, thiết bị điện, đèn LED, dây và cáp điện, quạt, cửa gỗ công nghiệp, cửa nhôm vệ sinh, cửa kéo tự động, cửa chống cháy tự động, cửa nhựa uPVC, cửa lưới chống muỗi, khoá tay nắm, khóa thông minh, bản lề, chốt cửa:

Mảng Trang trí nội ngoại thất có đá trang trí, sản phẩm hoàn thiện xây dựng bằng đá, đá granit, đá cẩm thạch, đá tự nhiên dùng trong nội thất, các loại giấy dán tường, thảm, vải hoa, màn rèm cửa, hàng thủ công mỹ nghệ, mỹ thuật, tranh tượng, nội thất đồ gỗ, đèn trang trí cao cấp, trần nhôm và phào nẹp PU, thiết bị vệ sinh cao cấp, vòi nước, chậu rửa, giàn phơi đồ điện tử, tấm ốp tường 3D, ván sàn, hồ bơi, tủ kệ.

Trong khuôn khổ Triển lãm còn diễn ra nhiều chương trình hội thảo chuyên ngành như: Hội nghị giao thương ngành nhôm Việt Nam - Phật Sơn, Trung Quốc: “Nhôm định hình - cửa và cửa sổ - phụ kiện cửa” ; Hội thảo “Giải pháp tái sử dụng nước mưa, giảm thiểu ngập lụt các đô thị”; Hội thảo: “Áp dụng quy chuẩn, tiêu chuẩn về thẩm định thiết kế PCCC, quản lý an toàn về PCCC trong thi công, vận hành tòa nhà”.

Ngoài ra, Ban tổ chức Vietbuild còn tổ chức các chương trình giao lưu giữa các sở ban ngành, các tổ chức hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Nam, các địa phương tại miền Đông và miền Tây Nam Bộ, các hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp tại Triển lãm. Qua đó, tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm ngành bất động sản, kiến trúc và trang trí nội ngoại thất.

Khánh An

(Báo Xây dựng)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo