Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Tin tức Sự kiện AnPro phát động cuộc thi thiết kế "Phù Thủy Không Gian"

AnPro phát động cuộc thi thiết kế "Phù Thủy Không Gian"

Viết email In

Ngày 21/8, AnPro - thương hiệu Nhựa Kiến trúc Công nghệ cao của Công ty CP Vật liệu Xây dựng Công nghệ cao An Cường, thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings chính thức phát động cuộc thi thiết kế “Phù Thủy Không Gian” với mục tiêu hồi sinh những không gian cũ xuống cấp trở nên tươi mới, sống động hơn bằng việc sử dụng vật liệu nội thất AnPro. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi là 1 tỷ đồng.

Cuộc thi “Phù Thủy Không Gian” dành cho tất cả công dân Việt Nam và nước ngoài từ 7 tuổi trở lên, sẵn sàng có những ý tưởng sáng tạo và khát vọng làm hồi sinh không gian sống cũng như các không gian công cộng trong thành phố của mình. Những ý tưởng cải tạo xuất sắc và có tính khả thi nhất của cuộc thi sẽ có khả năng được triển khai thực tế, biến những ý tưởng thành không gian trải nghiệm thực sự.

Hội đồng Giám khảo của cuộc thi là những chuyên gia có uy tín, bao gồm: Nhà báo, KTS Lê Việt Hà – Chủ tịch Ashui.com, Giám đốc Trung tâm Sáng kiến Đô thị (UIHub) - Chủ tịch hội đồng; KTS Lưu Việt Thắng – Phụ trách Khoa Trang trí Nội ngoại thất, Đại học Mỹ thuật công nghiệp; KTS Vũ Lan Anh – Giảng viên Khoa Quy hoạch, Đại học Kiến trúc Hà Nội; Ông Mai Văn Đông – Tổng Giám đốc Công ty CP Vật liệu Xây dựng Công nghệ cao An Cường (đơn vị thuộc Tập đoàn An Phát Holdings, sở hữu thương hiệu AnPro).


Ông Mai Văn Đông – Tổng Giám đốc CTCP Vật liệu Xây dựng Công nghệ cao An Cường giới thiệu về cuộc thi

Ông Mai Văn Đông đồng thời là Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi nhấn mạnh: “Phù Thủy Không Gian muốn khởi xướng một chiến dịch thay đổi về nhận thức và hành động của mỗi người trong việc biến đổi không gian sống, không gian cộng đồng theo chiều hướng tích cực. AnPro với các tính năng ưu việt như dễ dàng lắp đặt trên cả bề mặt thô, chống thấm, chống ẩm mốc, an toàn cho người sử dụng… sẽ hồi sinh mọi không gian.

Nhà báo, KTS Lê Việt Hà – Chủ tịch Hội đồng Giám khảo cuộc thi chia sẻ: “Ở Anh, nhà thiết kế Linda Florence đã phát triển một bộ sưu tập “Ý tưởng về các mặt sàn”, từ những chất liệu không ngờ tới như hạt thức ăn của chim bồ câu, cô đã tạo ra những mẫu hoa văn tuyệt vời trên sàn. Từ ý tưởng đi đến hành động, chúng tôi tin rằng việc chuyển đổi không gian sẽ có tác động trực tiếp đến tư duy, đời sống tinh thần và tâm hồn của những người sống trong đó cũng như khắc phục được diện mạo chung theo chiều tích cực.


Ông Lê Việt Hà - Chủ tịch Hội đồng giám khảo chia sẻ về những nét mới của cuộc thi "Phù thuỷ Không gian" 


Không khí buổi ra mắt phát động cuộc thi sáng 21/8 tại Hà Nội

Ban Tổ chức chính thức nhận những ý tưởng cải tạo từ giải pháp vật liệu nhựa kiến trúc AnPro cho các không gian thông qua các hình thức: bản vẽ 3D, 2D cho đến các hình thức đơn giản khác như bản vẽ tay, bản phác thảo, bản thảo mô tả, hình chụp... qua trang web phuthuykhonggian.com từ ngày 4/9/2019 cho đến hết ngày ngày 25/9/2019. 

Theo Ban Tổ chức, những ý tưởng đến từ những người không chuyên hoặc chưa được tái hiện bằng bản vẽ 3D sẽ được hỗ trợ về công nghệ House3D.

Thông tin về cuộc thi:

Website: phuthuykhonggian.com
Fanpage: facebook.com/phuthuykhonggian.contest
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Thông tin về AnPro:

AnPro là thương hiệu Nhựa kiến trúc công nghệ cao của Công ty Cổ phần Vật liệu xây dựng Công nghệ cao An Cường – một thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings. AnPro gồm các sản phẩm tấm ốp nội thất, sàn SPC, trần thả, phào chỉ trang trí… Dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của CHLB Đức, cấu trúc ô rỗng hai lớp cho khả năng cách âm, cách nhiệt và chịu lực va chạm tốt. Đặc biệt, tấm ốp nội thất có thể hoàn thiện trên bề mặt tường thô, không cần trát hay sơn tường trước khi thi công. Sản phẩm AnPro lắp đặt dễ dàng và có thể tái sử dụng cho công trình mới. Tất cả các sản phẩm AnPro đã được cấp chứng nhận trong nước và quốc tế đảm bảo về chất lượng, an toàn cho sức khỏe và môi trường, cam kết không chứa folmandehyde gây độc hại, bề mặt sản phẩm được phủ lớp UV đảm bảo không bay màu, không ẩm mốc, không cong vênh hay nứt nẻ. Với công nghệ và sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, AnPro tự tin làm hài lòng mọi nhu cầu thiết kế nội thất, đảm bảo độ bền của vật liệu và sức khỏe của người sử dụng. AnPro khẳng định là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nhựa kiến trúc công nghệ cao tại Việt Nam.

Minh Châu


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo