Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Tin tức Thế giới Ohmyhome sẽ mở rộng địa bàn hoạt động tại thị trường thứ ba ở khu vực Đông Nam Á

Ohmyhome sẽ mở rộng địa bàn hoạt động tại thị trường thứ ba ở khu vực Đông Nam Á

Viết email In

Ohmyhome, một công ty công nghệ bất động sản (ProTech) vừa tuyên bố sẽ mở rộng địa bàn hoạt động sang thị trường thứ ba ở khu vực Đông Nam Á, sau thành công ở thị trường Singapore và Malaysia. Dự kiến, trong quý 2 năm 2020, Ohmyhome sẽ đầu tư để mở văn phòng hoạt động tại một quốc gia ở Đông Nam Á (chưa được nêu tên cụ thể) và sẽ cung cấp công nghệ và dịch vụ của mình để cải thiện tình trạng thiếu hiệu quả của lĩnh vực công nghệ bất động sản hiện tại ở đó. Người mua và người bán nhà ở thị trường mới có thể mong muốn mua và bán tài sản của họ với tốc độ kỷ lục.

Bà Rhonda Wong, Giám đốc điều hành (CEO) và đồng sáng lập của Ohmyhome chia sẻ: “Yếu tố quyết định để thâm nhập thị trường thứ ba này là sự phù hợp sản phẩm hoàn hảo của Ohmyhome với thị trường. Hiện tại, không có lựa chọn chất lượng nào có sẵn trên thị trường này. Bằng cách bản địa hóa ứng dụng và công nghệ của Ohmyhome, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại những thay đổi, cho phép các cá nhân giao dịch, với tốc độ nhanh hơn nhiều thông qua trải nghiệm giao dịch liền mạch”.

Được biết, Ohmyhome sẽ áp dụng các công thức học máy của mình vào dữ liệu trên thị trường, để đảm bảo độ chính xác cao hơn, nhằm phù hợp với người mua nhà tiềm năng và người thuê nhà.

Dự kiến, tại thị trường thứ ba, quá trình tự động hóa sẽ đẩy nhanh hành trình sở hữu nhà ở, đồng thời cung cấp cho người dùng các hướng dẫn theo từng bước một. Báo cáo tài sản được cá nhân hóa về việc định giá một ngôi nhà cũng sẽ được tạo một cách tự động, thông qua việc kết hợp các phân tích dữ liệu. Hơn nữa, dữ liệu thị trường sẽ được tăng cường bởi thông tin được lấy từ nhiều nguồn dữ liệu sẽ cung cấp những hiểu biết, thông tin chi tiết hơn về thị trường bất động sản. Thông qua đó, Ohmyhome hy vọng sẽ liên tục cung cấp dịch vụ chất lượng cho người mua lẫn người bán ở cả ba thị trường.

Bà Rhonda Wong cho biết thêm: “Chúng tôi liên tục xem xét cách thức làm thế nào để có thể cải thiện trải nghiệm người dùng của khách hàng. Ưu tiên của chúng tôi là liên tục phát triển công nghệ và các quy trình để người mua và người bán tiềm năng có thể giao dịch theo cách hiệu quả hơn nhiều, thông qua Ohmyhome”.

Hiện tại, gần 5.300 ngôi nhà ở Singapore và Malaysia đã được giao dịch thông qua Ohmyhome, đại diện cho giá trị kết hợp là 1,6 tỷ dollar Singapore. Hơn 8.000 người mua và người bán cũng đã tham gia vào các dịch vụ giá trị gia tăng của Ohmyhome.

Bằng cách tạo ra một hệ sinh thái tích hợp các dịch vụ tài sản, Ohmyhome cải thiện quy trình giao dịch bất động sản phức tạp và tốn thời gian. Trên Ohmyhome, người mua và người bán đều có thể tận hưởng sự tiện lợi và đơn giản của một giải pháp ứng dụng (app) duy nhất cung cấp các dịch vụ hoàn chỉnh cho tất cả các nhu cầu về tài sản của họ.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://ohmyhome.com.sg

(Vietnam+)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo