Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Tương tác Điểm đến Resonance: Los Angeles được bình chọn là điểm đến tốt nhất nước Mỹ

Resonance: Los Angeles được bình chọn là điểm đến tốt nhất nước Mỹ

Viết email In

Theo báo cáo mới được công bố gần đây bởi tập đoàn tư vấn quốc tế Resonance, Los Angeles được bầu chọn là điểm đến tốt nhất nước Mỹ. 

Thành phố này đã đưa ra một chiến dịch thúc đẩy du lịch lớn hướng tới du khách Trung Quốc, bao gồm đào tạo các khách sạn, các doanh nghiệp địa phương và nhân viên tại các điểm du lịch cách thức phục vụ du khách đến từ châu Á. 

Sau khi xem xét các thành phố lớn tại Mỹ từ cả hai khía cạnh kinh doanh và du lịch, các nhà tư vấn đã dành vị trí thứ nhất cho thành phố của những thiên thần Los Angeles, và vị trí thứ hai cho New York.  

Los Angeles nổi trội hơn các thành phố khác do đã phá các kỷ lục du lịch tại Mỹ trong năm thứ ba liên tiếp vào năm 2013, với việc đón tiếp 42,2 triệu khách du lịch và thu về doanh thu 18,4 tỷ USD. 

Trung Quốc là một trong những nước có du khách tới Los Angeles nhiều nhất. Năm ngoái, thành phố này đã đón tiếp 570.000 khách du lịch đến từ Trung Quốc, tăng tới 21% so với năm 2012.

Cùng với việc tiến hành một chiến dịch mạnh mẽ mang tên NiHao China, thành phố này hy vọng có thể trở thành một đối thủ lớn của New York, thành phố đối xứng ở bờ Đông.

Los Angeles còn hy vọng sẽ trở thành lựa chọn đầu tiên của những du khách Trung Quốc giàu có, với mục tiêu tiếp đón 2 triệu khách vào năm 2020. 

Song song với chiến dịch này, dòng tiền đổ vào thành phố đang gieo mầm cho sự ra đời ồ ạt của các khách sạn, với giá trị phát triển hơn 1 tỷ USD, bao gồm việc xây dựng một khách sạn Wilshire Grand, một khách sạn Waldorf-Astoria và khách sạn mới mở Ace Hotel.

Báo cáo của Resonance cũng đánh giá Los Angeles là điểm đến mua sắm tốt nhất nước Mỹ. 

Các nhà phân tích đã đưa ra bảng xếp hạng sau khi xem xét số lượng chuyến bay thẳng đến và đi khỏi thành phố, số lượng trụ sở các công ty thuộc danh sách Fortune 500, xếp hạng trên trang TripAdvisorYelp về các vấn đề ẩm thực, điểm du lịch và giải trí, và cả các số liệu về tỷ lệ phạm tội nữa.

New York được ca ngợi bởi "cách tiếp cận có tầm nhìn" đối với du lịch khu vực, thu hút khách du lịch từ trung tâm thành phố tới các khu có nhiều đặc trưng như Brooklyn hay Queens, và được cho là điểm đến tốt nhất về mặt ẩm thực, cư trú, văn hóa và biểu diễn.

Dưới đây là tốp 10 điểm đến Mỹ theo đánh giá của Resonance: 

1. Los Angeles
2. New York
3. Dallas/Fort Worth, Texas
4. Chicago
5. San Francisco
6. Las Vegas
7. San Diego
8. Denver
9. Philadelphia
10. Miami 

My Nguyễn 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo