Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang trí nội thất AkzoNobel ra mắt sản phẩm Sơn nội thất siêu cao cấp Dulux Ambiance 5 IN 1 Diamond Glow và Dulux Ambiance ColourMotion

AkzoNobel ra mắt sản phẩm Sơn nội thất siêu cao cấp Dulux Ambiance 5 IN 1 Diamond Glow và Dulux Ambiance ColourMotion

Viết email In

AkzoNobel - công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, nhà sản xuất các sản phẩm sơn mang thương hiệu Dulux - vừa tiếp tục giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam thêm hai sản phẩm mới nằm trong dòng sản phẩm Dulux Ambiance, bao gồm sơn phủ nội thất siêu cao cấp cấp Dulux Ambiance® 5 IN 1 Diamond Glow - Siêu Bóng và sơn hiệu ứng đặc biệt cao cấp Dulux Ambiance® ColourMotion - Hiệu Ứng Đa Sắc. Với sự sáng tạo không ngừng trong nghiên cứu và sản xuất, hai sản phẩm mới sẽ tạo thêm sự lựa chọn cho các gia chủ để thoả sức biến tấu không gian sống theo phong cách và cảm hứng cá nhân.  

 

Kế thừa các tính năng bảo vệ tối ưu của Dulux Ambiance® 5 IN 1 (Bề mặt đẹp láng mịn, lau chùi vượt trội, che lấp khe nứt nhỏ hoàn hảo, kháng khuẩn hiệu quả, ngăn ngừa nấm mốc tối ưu), Dulux Ambiance® 5 IN 1 Diamond Glow – Siêu bóng là giải pháp toàn diện về trang trí và bảo vệ, đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà bạn với bề mặt bóng đẹp sang trọng. Sản phẩm mới này sẽ góp phần khẳng định và củng cố chất lượng đỉnh cao của dòng sơn nội thất siêu cao cấp Dulux Ambiance® 5 IN 1. Hơn thế nữa, Dulux Ambiance® 5 IN 1 với 2 cấp độ bóng sẽ mang đến nhiều cơ hội giúp cho việc cá nhân hóa không gian sống của bạn trở nên độc đáo và sáng tạo hơn. 

Được giới thiệu ra thị trường vào tháng 9 năm 2015, sơn hiệu ứng đặc biệt Dulux Ambiance đã tạo ra một làn gió mới của xu hướng trang trí nội thất đẳng cấp tạo cảm hứng cho những chủ nhà đang tìm kiếm ý tưởng “làm mới” không gian sống – nơi họ thực sự được thể hiện cá tính và phong cách riêng của mình. Dòng sơn hiệu ứng đặc biệt này khai phá vẻ đẹp bất tận của các hoa văn và vân tinh xảo giúp bạn có thể tận hưởng niềm tự hào với không gian được tái sinh hoàn toàn từ sự kết hợp tự nhiên giữa những gam màu của các bộ sưu tập màu sắc Dulux Ambiance và hiệu ứng đặc biệt theo phong cách mình yêu thích nhất. 

Trong đợt tung hàng này, AkzoNobel ra mắt thêm một sản phẩm hoàn toàn mới của dòng sơn hiệu ứng đặc biệt. Đó là sơn hiệu ứng đặc biệt cao cấp Dulux Ambiance® ColourMotion – Hiệu Ứng Đa Sắc được lấy cảm hứng từ sự chuyển biến của sắc độ màu, phủ lên tường nhà bạn một dáng vẻ độc đáo khác lạ từ các góc nhìn khác nhau.


Đại diện phía Dulux cùng các khách hàng là Nhà Phân Phối và các đại lý tin rằng Dulux Ambiance® 5 IN 1 Diamond Glow – Siêu bóng sẽ tiếp tục khẳng định và củng cố chất lượng đỉnh cao của dòng sơn nội thất siêu cao cấp Dulux Ambiance® 5 IN 1. 

Ngoài bốn bộ sưu tập mang bốn phong cách thời thượng: Sang trọng & Cổ điển, Lãng mạn & Tinh tế, Sáng tạo & Đột phá, Hiện đại & Thời thượng đã được giới thiệu ra thị trường, các chuyên gia nội thất và màu sắc của AkzoNobel toàn cầu tiếp tục mang đến một bộ sưu tập mới Vintage Vibe – Cảm hứng cổ điển. Vintage Vibe - Cảm hứng cổ điển cùng với bốn bộ sưu tập màu sắc là những ý tưởng mang tính chủ đề giúp mang lại cảm hứng và nhiều ý tưởng khác nhau cho các gia chủ trong hành trình sáng tạo không gian sống mang đậm cá tính riêng của mình. 

Tại Việt Nam, người tiêu dùng - đặc biệt là khách hàng trẻ đang ngày càng quan tâm nhiều hơn đến trải nghiệm trong không gian sống. Khác với lối suy nghĩ đặt nặng vật chất như trước đây, họ đề cao phong cách thiết kế mở, tối giản nhưng có các điểm nhấn lạ để ngôi nhà của mình trở nên thực sự độc đáo. Nghiên cứu cho thấy màu sắc có tác động trực quan rất lớn đến cảm xúc con người. Do đó, việc sử dụng dòng sơn trang trí này một cách sáng tạo sẽ giúp điều hướng cảm xúc tích cực hơn. Bên cạnh đó, nhà cũng là nơi để gia chủ đón tiếp người thân và bạn bè, nên một không gian được thổi hồn bằng cảm hứng cá nhân sẽ giúp tô đậm nên bản sắc của mỗi người.” ông David Teng, Tổng Giám đốc Sơn Trang trí AkzoNobel Việt Nam chia sẻ.

Được thiết kế riêng dành cho Dulux Ambiance, chương trình Nhà thầu đạt chuẩn thi công Dulux Ambiance sẽ cung cấp danh sách các nhà thầu đạt chuẩn, đảm bảo những kỹ thuật thi công tốt nhất tại Việt Nam mà các khách hàng có thể tin tưởng giao phó. Điều này sẽ giúp cho quá trình hiện thực hóa các ý tưởng và cảm hứng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Để trải nghiệm sơn phủ nội thất siêu cao cấp mới Dulux Ambiance® 5 IN 1 Diamond Glow - Siêu Bóng và sơn hiệu ứng đặc biệt Dulux Ambiance® ColourMotion – Hiệu Ứng Đa Sắc, hãy đến cửa hàng Dulux gần nhất với danh sách cập nhật tại trang web www.dulux.vn

Về AkzoNobel:

AkzoNobel tạo ra các sản phẩm và nguyên liệu thiết yếu để làm cho cuộc sống hàng ngày của con người trở nên đáng sống và tràn đầy cảm hứng hơn. Là công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, đồng thời là nhà sản xuất chính các hóa chất chuyên dụng, chúng tôi cung cấp các nguyên liệu thiết yếu, sự bảo vệ thiết yếu và màu sắc thiết yếu cho các ngành công nghiệp và người tiêu dùng trên toàn cầu. Với bề dày lịch sử của một công ty tiên phong, các sản phẩm sáng tạo và công nghệ bền vững của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng những nhu cầu ngày càng tăng của thế giới không ngừng thay đổi ngày nay, đồng thời làm cho cuộc sống của mọi người trở nên dễ dàng hơn. Có trụ sở tại Amsterdam, Hà Lan, chúng tôi có khoảng 45.000 nhân viên tại khoảng 80 quốc gia; với danh mục sản phẩm bao gồm một số thương hiệu nổi tiếng như Dulux, Sikkens, International, Interpon và Eka. Liên tục được xếp hạng ở vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển bền vững, cam kết của chúng tôi là tái tạo năng lượng cho các thành phố và cộng đồng, song song với việc tạo ra một thế giới an toàn, đầy màu sắc, nơi mà cuộc sống sẽ luôn được cải thiện bởi những gì chúng tôi làm.

Website: www.akzonobel.com

Dulux là thương hiệu hàng đầu thế giới về sơn trang trí chất lượng cao của AkzoNobel, công ty tiên phong trong ngành sản xuất sơn và chất phủ và là nhà sản xuất chính cho các loại hóa chất đặc biệt. Tìm hiểu thêm thông tin về Dulux tại https://www.dulux.vn/vi hoặc facebook: https://www.facebook.com/duluxvn/

Thúy Vy 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo