Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang trí nội thất Dulux Professional đồng hành cùng giải thưởng BCI Asia 2017

Dulux Professional đồng hành cùng giải thưởng BCI Asia 2017

Viết email In

Dulux Professional – Dòng sơn chuyên nghiệp dành cho thị trường dự án thuộc tập đoàn sơn và chất phủ hàng đầu thế giới AkzoNobel, đã hân hạnh tài trợ cho giải thưởng FuturArc, BCI Asia 2017 nhằm vinh danh các thiết kế xanh tốt nhất trong khu vực bao gồm: Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Hồng Kông và Phillipines, hướng tới một cộng đồng phát triển bền vững. 

 

BCI Asia Top 10 Awards là sự kiện thường niên được tổ chức tại 7 quốc gia thuộc khu vực Châu Á, bao gồm Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, và Việt Nam. Trải qua 13 lần tổ chức, BCI Asia vẫn là một trong những giải thưởng danh giá nhất của ngành xây dựng trong khu vực và quốc tế đối với các công ty kiến trúc, chủ đầu tư, nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ ưu tú. 

Ông Nguyễn Công Hải - Giám đốc tiếp thị của đơn vị Sơn Trang trí - AkzoNobel Việt Nam chia sẻ: “Đồng hành cùng giải thưởng BCI Asia, AkzoNobel mong muốn góp phần tạo nên một sân chơi bổ ích, chất lượng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế tại Châu Á nói chung, Việt Nam nói riêng cũng như khuyến khích sự sáng tạo của ngành kiến trúc đi đôi với trách nhiệm xã hội và sự phát triển bền vững. Đó cũng chính là sứ mệnh của AkzoNobel: tạo ra những giá trị thiết yếu của cuộc sống để cuộc sống của con người trở nên đáng sống và tràn đầy cảm hứng hơn, thông qua 3 sức mạnh chủ lực: Nguyên liệu thiết yếu, Sự bảo vệ thiết yếu và Màu sắc thiết yếu". 

Kim Tuyến 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo