Ashui.com

Thursday
Apr 18th
Home Vật liệu / Thiết bị Vật liệu xây dựng Ngắm nhìn các công trình ngoại thất từ gạch xương màu dầy 20mm

Ngắm nhìn các công trình ngoại thất từ gạch xương màu dầy 20mm

Viết email In

Kiến trúc ngoại thất luôn là bức tường chắn bảo vệ không gian sống, chính vì vậy mà độ bền, sức chống chịu và khả năng sử dụng lâu dài luôn là yếu tố bắt buộc phải có đối với vật liệu tại khu vực này. Với gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm, thẩm mỹ của công trình sẽ luôn được gìn giữ nhờ chất lượng vượt trội trong ứng dụng ốp lát.


Gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm với bề dày xương màu đồng chất 20mm là giải pháp thi công vượt trội cho công trình ngoài trời.

Thực tế cho thấy, những công trình ngoại thất không có quá nhiều lựa chọn về vật liệu ốp lát vì điều kiện môi trường đòi hỏi nhiều yếu tố về đặc tính cơ bản và độ bền của vật liệu. Có thể kể đến các yêu cầu để lựa chọn vật liệu cho công trình ngoại thất như độ bền, mức độ rắn chắc, khả năng chịu nhiệt, chống ẩm... Dựa trên các yêu cầu ấy, không quá nhiều vật liệu có thể đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí ngoại trừ đá tự nhiên. Tuy vậy, việc khai thác đá tự nhiên quá mức gây ảnh hưởng tiêu cực tới môi trường và gián tiếp đến cuộc sống con người. Chính vì lẽ đó, nhu cầu sử dụng vật liệu ốp lát ngoại thất hiện nay đang dần chuyển hướng sang các sản phẩm ốp lát nhân tạo thay cho các vật liệu tự nhiên, vừa đảm bảo chất lượng, độ bền, tính thẩm mỹ, khả năng thi công cũng như sự thân thiện với môi trường. Và gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm là cái tên sáng giá trên dành cho các công trình ngoại thất Việt hiện nay.


Sản phẩm mang tinh thần tự nhiên khi được ứng dụng ở các khu vực ngoài trời.

Công năng vượt trội cho ứng dụng linh hoạt

Nhờ quá trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu, nguồn nguyên liệu nhập khẩu tinh từ Tây Ban Nha, gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm sở hữu ưu thế về độ chịu lực, độ bền màu hơn hẳn nhiều dòng đá tự nhiên có mặt trên thị trường hiện nay. Khả năng chống chịu lực vỡ của gạch PLATINUM 20mm hơn 1.000 kg/viên tiêu chuẩn – đây được xem độ cứng cao nhất của các dòng vật liệu ốp lát hiện nay. Độ bền khi uốn gạch được chứng nhận ISO 10545-4, đạt 136,6 kg (cao hơn gần 5 lần so với gạch porcelain thông thường). Đây là hai tiêu chí cực kỳ quan trọng, đảm bảo độ bền bỉ nội tại của gạch ứng dụng cho các khu vực có trọng tải lớn, mật độ đi lại cao như khu thương mại, lối đi ngoài trời, gara ô tô…


Gạch PLATINUM 20mm phù hợp lát tại không gian sân vườn nhà riêng...


Và hiện đại khi được ứng dụng ở các địa điểm công cộng, đông người qua lại.

Không dừng lại ở đó, gạch còn có khả năng kháng muối và axit - một đặc tính đáng lưu ý dành cho những công trình ven biển, nơi thường xuyên phải chịu tác động từ khí hậu tự nhiên dẫn đến giảm tuổi thọ viên gạch và vẻ đẹp công trình. Với khả năng kháng muối, gạch PLATINUM 20mm của VIGLACERA lại càng bền bỉ hơn trước những tác động môi trường, ưu điểm này tỏ ra vượt trội với các dòng vật liệu khác như đá tự nhiên, xi măng vốn dễ bay màu hay bào mòn.


Gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm có tính chống bào mòn do muối và hoá chất nên phù hợp lát tại khu hồ bơi nghỉ dưỡng gần biển.


Vẻ tinh tế, sang trọng từ tông màu giản đơn.

Gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm còn đem lại nhiều tiện lợi trong quá trình sử dụng như khả năng lau chùi dễ dàng không dùng đến hóa chất, mức độ chống bám bẩn đạt chỉ số 4, độ thấm nước <0,1%, trung bình thấp hơn 30 lần so với đá tự nhiên, nên loại bỏ được hoàn toàn việc gạch bị bám rêu, hay bám bẩm – nỗi băn khoăn xuất hiện ở hầu hết mọi công trình ngoại thất. Các chỉ số này còn cho phép người tiêu dùng loại bỏ đi được những mối lo về nguy cơ trơn trượt, ẩm mốc, tiết kiệm chi phí dịch vụ phát sinh.


Độ hút nước thấp giúp loại vật liệu này bền bỉ, kiên cố trước thời gian.

Nói về ưu điểm của gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm thì không thể bỏ qua giải pháp thi công dễ dàng. Ngoài biện pháp lắp gạch truyền thống bằng xi măng hoặc keo dính, gạch còn bổ sung thêm khả năng lắp khô trực tiếp (trên nền sỏi, đá) và cách lắp với sàn nâng (đối với những công trình cần đi dây hệ thống âm bên dưới) – mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho các kiến trúc sư.


Khả năng ứng dụng tốt cho khu vực bể bơi và sân vườn.

Bất biến trước thời gian

Không phải ngẫu nhiên mà màu sắc của đá tự nhiên lại phù hợp để ốp lát công trình ngoại thất, công trình ngoại thất là cuộc chơi của hình khối dưới ánh nắng mặt trời. Lẽ dĩ nhiên, những gì vững chãi nằm bên dưới ánh nắng đều phải thật trầm tĩnh. Tính bất biến của đá tự nhiên là nguồn cảm hứng lớn lao cho sự ra đời của gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm. Từ cách phối màu cho đến quy cách ốp lát, tất cả đều tuân theo bước chân đi trước của đá, để khi ngắm nhìn lại các công trình ngoại thất, ta thấy được dòng thời gian trôi trước khối kiến trúc tĩnh tại.


Tông màu trung tính mang đến nét thẩm mỹ hài hòa cho không gian.

Tìm hiểu thêm về gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm tại:

http://platinum20mm.viglaceratiles.vn/

D.D 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo