Ashui.com

Thursday
Apr 25th
Home Chuyên mục Bất động sản Thêm nhiều cơ hội lựa chọn nhà chung cư ở Hà Nội

Thêm nhiều cơ hội lựa chọn nhà chung cư ở Hà Nội

Viết email In

Thị trường bất động sản trong các tháng cuối năm được dự báo sẽ chuyển biến tích cực do giá bán nhà ở đã giảm xuống mức phù hợp hơn, tạo điều kiện cho người mua nhà có nhiều cơ hội lựa chọn sản phẩm. 

Bên cạnh các dự án nhà ở xã hội “bung hàng”, phân khúc nhà ở thương mại cao cấp đang trong giai đoạn xây dựng và hoàn thiện cũng được các chủ đầu tư chào bán rầm rộ.  

Tại địa bàn huyện Từ Liêm, sáng 12/10, Siêu thị dự án Bất động sản Thế kỷ, đơn vị phân phối dự án CT2 Trung Văn do Công ty cổ phần xây dựng số 3 (Vinaconex 3) làm chủ đầu tư sẽ mở bán các căn hộ có diện tích từ 70-150m2, giá từ 1,5 tỷ đồng/căn. 

Chung cư CT2 Trung Văn nằm trong quần thể khu đô thị mới Trung Văn thuộc xã Trung Văn, huyện Từ Liêm, Hà Nội. Dự án có vị trí rất thuận lợi, được thừa hưởng các tiện ích, dịch vụ xã hội sẵn có như trường học, bệnh viện, khu thể thao, siêu thị; đặc biệt gần sát với đường Lê Văn Lương kéo dài, Trung tâm hội nghị Quốc gia, siêu thị Big C... Chủ đầu tư đang tập trung hoàn thiện dự án để bàn giao cho khách hàng theo đúng tiến độ vào tháng 3/2014. 

Tiếp đó, ngày 13/10, Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 cũng tổ chức mở bán khu căn hộ cao cấp Discovery Complex tại 302 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội với giá từ 27 triệu đồng/m2 (chưa gồm VAT). Dự án bao gồm một tòa tháp văn phòng 43 tầng và tòa tháp căn hộ cao 54 tầng, cung cấp hơn 45.000m2 sàn văn phòng cho thuê và 500 căn hộ cao cấp. Dự án có tám tầng đế làm trung tâm thương mại và năm tầng hầm liên thông giữa các khối nhà, cung cấp hơn 38.000m2 sàn thương mại, 1.252 chỗ đỗ ôtô và gần 4.000 chỗ để xe máy. Ngoài ra, dự án còn có các dịch vụ tiện ích như bể bơi trong nhà và ngoài trời, spa, massage, trung tâm thể thao, chăm sóc sức khỏe...

Cũng cuối tháng 10 này, Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triến nhà số 7 Hà Nội (HDI) sẽ chính thức chào bán 110 căn hộ đang được hoàn thiện thuộc tòa CT2A - 2B dự án Tay Ho Residence (đường Lạc Long Quân, phường Xuân La, quận Tây Hồ) với mức giá từ 32-33 triệu đồng/m2.

Các căn hộ có diện tích từ 58-125m2, hiện khách hàng có thể tham quan căn hộ mẫu tại công trình dự án. Các hạng mục phụ trợ như trung tâm thương mại, nhà hàng ẩm thực, bể bơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ, dịch vụ y tế, không gian vui chơi trẻ em, hệ thống đỗ xe ngầm, hệ thống an ninh 24/24…cũng đang được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ để đưa các tòa nhà này vào sử dụng trong tháng 12 năm nay.

Lãnh đạo HDI cho biết Dự án Tay Ho Residence gồm bốn tòa tháp cao 15 đến 27 tầng và khu biệt thự cao cấp tọa lạc trên khu đất rộng 2,4ha. So với thị trường hiện nay, Tay Ho Residence là dự án có vị trí đắc địa, môi trường sống trong lành, các dịch vụ tiện ích xã hội đồng bộ, thiết kế căn hộ hợp lý, giá cả cạnh tranh và quan trọng nhất đó là niềm tin của khách hàng đối với năng lực tài chính của công ty./. 

Minh Nghĩa 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo