Ashui.com

Tuesday
Jul 16th
Home Cộng đồng Sinh viên Chung kết Archicad BIM 2024 - Bừng sáng tạo, thỏa đam mê

Chung kết Archicad BIM 2024 - Bừng sáng tạo, thỏa đam mê

Viết email In

Hành trình Archicad BIM Competition 2024 bắt đầu bước vào những chặng cuối cùng. Lộ diện Top 10 dự án xuất sắc góp mặt tại Chung kết xếp hạng. Vòng thi cuối cùng sẽ diễn ra vào ngày 28/6 tại Hội trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh.

Đã hơn 3 tháng trôi qua kể từ khi cuộc thi được chính thức phát động. Như thường lệ, cuộc thi Archicad BIM 2024 vẫn thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo các bạn sinh viên khối ngành kiến trúc xây dựng trên khắp cả nước. Hàng trăm dự án đã được gửi đến, Ban Tổ chức (BTC) ghi nhận nhiều ý tưởng và bài dự thi ấn tượng của các đội thi.


Chung Kết Archicad BIM Competition 2024 đang đến rất gần (Ảnh: GreenDS)

Trải qua 02 vòng thi gây cấn, BTC đã chọn ra top 10 xuất sắc góp mặt tại Vòng Chung Kết cuộc thi. Đó là các đội thi đại diện từ Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM, Đại học Việt Đức (VGU) và Đại học Xây dựng Hà Nội. Các nhóm đều có những dự án nổi bật và ngang tài ngang sức. Quán quân năm nay vẫn còn là một ẩn số, thật khó để dự đoán đội nào sẽ giành chiến thắng chung cuộc. Chỉ còn chưa đầy 3 ngày nữa Vòng Chung Kết cuộc thi sẽ diễn ra, không khí trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Năm nay, đánh dấu 10 năm cuộc thi được tổ chức, một cột mốc đầy ý nghĩa. Archicad BIM Competition 2024 đánh dấu sự phát triển và hoàn thiện không ngừng của toàn thể BTC và GreenDS Team. Cuộc thi cũng chứng kiến sự thay đổi và lớn mạnh của các đội thi qua các mùa thi.


Chung kết Archicad BIM 2024 sắp tìm ra người chiến thắng (Ảnh: GreenDS)

Mong rằng qua cuộc thi này các bạn sinh viên sẽ có thêm nhiều hành trang bổ ích để phát triển hơn nữa sự nghiệp của mình. BTC cảm thấy may mắn khi cuộc thi trở thành một phần trong thanh xuân tươi đẹp của các bạn và là một trong những động lực giúp các bạn chinh phục thử thách và sống trọn với đam mê của mình.

Để cảm nhận rõ hơn không khí của Vòng Chung kết và tham gia cổ vũ cho đội mình yêu thích, mời mọi người đến tham gia trực tiếp cùng GreenDS tại:

  • Thời gian: Thứ Sáu, ngày 28/06/2024 – từ 8:00 đến 17:30 
  • Địa điểm : Hội trường A.106 – Trường Đại Học Kiến Trúc TP.HCM (196 Pastuer, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM)

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: +84 903 877 966
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Website: https://greends.com.vn/

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Hiện có 3206 khách Trực tuyến

Quảng cáo