Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật FBS bán hết 300 tỷ đồng trái phiếu dự án khu đô thị

FBS bán hết 300 tỷ đồng trái phiếu dự án khu đô thị

Viết email In

Công ty Cổ phần Tài chính và Phát triển doanh nghiệp (FBS) vừa cho biết đã bán hết 300.000 trái phiếu đầu tư dự án Khu đô thị và dịch vụ phía Tây Quốc Oai, Hà Nội.

Với tổng giá trị phát hành tính theo mệnh giá là 300 tỷ đồng, tương đương 1.000.000 đồng/trái phiếu, trong kỳ hạn 3 năm, đây là hình thức trái phiếu dự án, không chuyển đổi nhưng có đảm bảo.

Hiện nay, toàn bộ số trái phiếu đã được chào bán hết 100%. Bà Nguyễn Thị Mai, Trưởng phòng Tài chính công ty cho biết, việc phát hành trái phiếu diễn ra thuận lợi.

Bà Mai cho biết trong lúc thị trường nhà đất chưa sôi động trở lại, việc thu hút các nhà đầu tư mua trái phiếu đòi hỏi doanh nghiệp phải minh bạch, chặt chẽ hơn về quyền và nghĩa vụ giữa doanh nghiệp phát hành và người mua trái phiếu.

Khu đô thị và dịch vụ Tây Quốc Oai - cách trung tâm Hà Nội 19 km về phía Tây bắc, được định hướng thành 4 khu, có diện tích sử dụng 52,5ha với tổng mức đầu tư 537 triệu USD.

Đối với khu trung tâm thương mại dịch vụ, gồm trung tâm thương mại, nhà dịch vụ, nhà dịch vụ sinh thái, kho bãi, tổ hợp văn phòng thương mại.

Khu nhà ở gồm một phần khu dân cư hiện hữu được chỉnh trang của xã Ngọc Mỹ và khu vực dân cư mới với nhà biệt thự và nhà liên kế. Ngoài ra còn có các công trình công cộng dành cho khu ở như nhà trẻ, trường mẫu giáo, trung tâm y tế…
 
Khu trường đào tạo quốc tế và thể thao dự kiến hình thành một khu trường đào tạo nghề và các công trình phục vụ thể thao.

Hạnh Liên 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1516 khách Trực tuyến

Quảng cáo