Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Tập đoàn Nam Cường: Khai sáng thị trường đầu tư bất động sản tại Hà Đông

Tập đoàn Nam Cường: Khai sáng thị trường đầu tư bất động sản tại Hà Đông

Viết email In

Hà Nội xưa cũ, khu vực Hà Đông - Hà Tây chỉ được biết đến là vùng ven, giáp ranh của Thủ đô. Chẳng ai có thể mường tượng vào một ngày nào đó nơi đây có thể trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản...

Những năm đầu của thế kỷ 21, dọc các con đường Lê văn Lương, Vạn Phúc, Lê Trọng Tấn... xuất hiện một số doanh nghiệp đầu tư, phát triển bất động sản và trong đó gây ấn tượng với nhiều người chính là Tập đoàn Nam Cường - chủ đầu tư của khu đô thị đồ sộ bậc nhất tại khu vực lúc bấy giờ: Khu đô thị Dương Nội. Khu đô thị này tích hợp hàng chục dự án lớn nhỏ có quy hoạch bài bản, luôn sẵn sàng đón người dân về ở, trao cơ hội song hành cùng nhà đầu tư.


Một góc tại khu đô thị Dương Nội.

Tại đây, nhiều dãy nhà phố, nhà liền kề, biệt thự vườn thoáng mát, với hệ thống tiện ích sẵn có gồm sân vườn, vườn BBQ, công viên cây xanh, siêu thị... được xây dựng hiện đại và tráng lệ.

Tuy nhiên, ở thời điểm mọi định hướng vẫn chỉ còn ở trên giấy, nhiều người hoài nghi về tương lai của khu Tây, về Hà Đông. Với họ, lựa chọn bất động sản tại khu vực này phần lớn bởi danh tiếng của chủ đầu tư Nam Cường.

Rồi vài năm sau, khi khu Tây “vươn mình mạnh mẽ”, khu vực Hà Đông trở thành “trái tim của khu Tây Thủ đô” cùng quy hoạch mở rộng hạ tầng giao thông, nâng tầm đô thị, giới đầu tư lại có dịp xôn xao khi bất động sản tăng giá liên tục. Giá chào bán ở một số khu vực quanh trục đường Lê Văn Lương kéo dài như Văn Khê, Văn Phú, Xa La… đều tăng từ 20 - 25%, thậm chí, một số nơi giá đất tăng đến 50% chỉ sau vài tháng.

Tăng tốc theo hạ tầng và quy hoạch chung, hàng loạt dự án bất động sản tại Hà Đông “mọc lên như nấm sau mưa”, chỉ cách nhau vài bước chân khách hàng đã dễ dàng tìm được một dự án bất động sản với đủ các phân khúc từ chung cư đến nhà liền kề, nhà phố, ... Nhưng cũng chẳng ai hiểu nổi vì sao có dự án chưa kịp hoàn thiện đã bán hết, có dự án cứ xây, cứ quảng cáo mà cũng chẳng ai mua. Hỏi ra mới biết, giới đầu tư sành sỏi của Thủ đô tinh ý lắm, bởi không phải dự án cứ khuyến mãi nhiều, quảng bá rộng mà người dân chú ý. Dự án tiềm năng trong mắt nhà đầu tư phải là dự án nằm trong khu vực có quy hoạch, vị trí tốt và những sản phẩm được kiến tạo bởi chủ đầu tư Nam Cường vẫn được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Cũng chính bởi vậy mà hơn 30 năm qua, dù có nhiều thay đổi cùng sự phát triển của Thủ đô, rất nhiều chủ đầu tư mới, rất nhiều dự án ra mắt, nhưng cái tên “Nam Cường” vẫn cứ vững vàng và được ví như “người khai sáng thị trường đầu tư bất động sản tại Hà Đông”.


Dự án Anland Lakeview soi bóng bên hồ Bách Hợp Thủy.

Nhắc đến chủ đầu tư Nam Cường, người ta nhớ ngay đến những dự án sở hữu vị trí sở hữu địa thế vàng, đại đô thị được quy hoạch bài bản, cùng loạt sản phẩm đa dạng phục vụ mọi nhu cầu của thị trường từ ở thực đến đầu tư. Những cái tên lần lượt được ra mắt tại đại đô thị như Anland Complex, Anland Premium, Anland Lakeview và các tiểu khu biệt thự thấp tầng mang tên An Khang Villa, An Vượng Villa, An Phú Shop-villa... dường như chẳng làm phật lòng bất kỳ nhà đầu tư nào.

Nhiều tiện ích cao cấp hàng đầu để tạo nên hệ sinh thái tại khu đô thị cũng được chủ đầu tư chỉn chu xây dựng, không chỉ mang lại lợi ích cho cư dân, mà còn kiến tạo không gian sống cho cả cộng đồng như: Công viên Thiên Văn học, hồ điều hòa Bách Hợp Thủy…

Thêm vào đó, với sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, tiện ích, Khu đô thị Dương Nội từ tiềm thức đã trở thành biểu tượng của khu vực Hà Đông. Nhìn vào sự phát triển của đại đô thị, hay minh họa cụ thể là giá trị của các sản phẩm tại Anland Lakeview nhiều người tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội đầu tư BĐS tại đây ở thời điểm vài năm trước.

Sở hữu vị trí đắc địa tại điểm giao cắt giữa đường Lê Quang Đạo và Ngô Thì Nhậm kéo dài, Anland Lakeview là dự án căn hộ cao tầng có mật độ xây dựng thấp chỉ 30%. Tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn panorama siêu thoáng khi được bao phủ bởi các dãy biệt thự, cây xanh, công viên và hồ điều hòa.

Với ưu thế vượt trội, Anland Lakeview đại diện cho phong cách sống khác biệt, một chất sống hiện đại - khoáng đạt. Hiện dự án này chỉ còn lại những căn hộ cuối cùng đẹp nhất và được săn đón bởi nhiều đối tượng khách hàng.

Thực tế cho thấy, sức hút và giá trị của các bất động sản được Tập đoàn Nam Cường phát triển chính là minh chứng rõ ràng nhất cho niềm tin mà nhiều nhà đầu tư dành cho thương hiệu này, họ tin hướng đi có tầm nhìn và cách chứng minh bằng thực tế của “ông lớn bất động sản Hà Đông”.

Mang theo tầm nhìn sứ mệnh dài hạn và quan điểm về sự phát triển bền vững, Tập đoàn Nam Cường tập trung và ngày càng phát triển ở 2 thương hiệu chiến lược giai đoạn đầu là Khách sạn Nam Cường và Bất động sản Nam Cường. Không ngừng phấn đấu, nỗ lực thì hiện nay Nam Cường Group đã trở thành chủ đầu tư Bất động sản lớn hàng đầu Việt Nam. Có trong tay số lượng đất lên đến 1.000ha trải dài từ các tỉnh phía Bắc, Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định đến Hải Dương. Các dự án khu đô thị, toà nhà văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp mà Nam Cường sở hữu đã tạo nên tiếng vang lớn trên thị trường. Từ đó, Nam Cường đã khẳng định vị thế của minh, tạo nên sự khác biệt và giành không ít những giải thưởng lớn trong ngành:

Ashui Awards 2016 – Chủ Đầu tư của Năm
Giải thưởng “Sao vàng Đất Việt”
Giải thưởng “Thương hiệu mạnh”
Giải thưởng Tầm nhìn Quốc tế 2014
Chứng nhận giải thưởng Thương hiệu Á Đông 2014
Chứng nhận đạo đức toàn cầu & Biểu tượng Hải Đăng 2014

Thu Hà

(VnEconomy)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 3364 khách Trực tuyến

Quảng cáo