Ashui.com

Saturday
Apr 27th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Bình Dương: Ra mắt một số dự án mới

Bình Dương: Ra mắt một số dự án mới

Viết email In

Thị trường bất động sản (BĐS) đang có nhiều yếu tố bất lợi như chính sách thắt chặt tiền tệ, lãi suất ngân hàng cao, sức mua thấp… nhưng một số doanh nghiệp BĐS Bình Dương vẫn nỗ lực hâm nóng thị trường bằng các dự án mới.

Dự án căn hộ cao cấp Charm Plaza dự kiến mở bán vào ngày 6/1/2011. Với quy mô 6 block 24 tầng với khoảng 2.700 căn hộ, tọa lạc tại khu vực Dĩ An, giáp ranh với TP.HCM, mức giá dự kiến cho đợt mở bán giai đoạn 1 tương đương 700 - 900 USD/m2, được xem là giá “đỉnh” của Bình Dương hiện nay. Chủ đầu tư Posco E&C Việt Nam đang hy vọng sẽ biến dự án này trở thành điểm nhấn của khu vực này tương tự như Phú Mỹ Hưng của TP.HCM.


Dự án IJC Aroma (ảnh trái) - Charm Plaza (ảnh phải) 

Cũng trong thời điểm này, dự án IJC Aroma do Becamex IJC làm chủ đầu tư tiếp tục mở bán giai đoạn 2. Với diện tích lên đến 1.000 ha, tổng vốn đầu tư khoảng 150.000 tỉ đồng, dự án tổ hợp căn hộ cao cấp IJC Aroma  nằm gần công viên trung tâm thành phố Bình Dương mới hướng đến nhóm khách hàng là các chuyên gia với các tiện ích hiện đại, gần gũi với thiên nhiên… Dự kiến giá bán đợt 2 sẽ cao hơn mức giá bán đợt 1 (21 triệu đồng/m2). Trước đó, ngày 29/11/2010, Công ty CP kinh doanh và phát triển Bình Dương (TDC) mở bán khu phố thương mại Uni-Glory thuộc  TP mới Bình Dương. Sản phẩm là nhà phố một trệt, 2 lầu, giá từ  4 - 6 tỉ đồng/căn...

Thanh Tòng 

>> Bình Dương: Lợi thế hạ tầng 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 3049 khách Trực tuyến

Quảng cáo