Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Lam Sơn Square - Trung tâm thương mại cho thuê như chợ truyền thống

Lam Sơn Square - Trung tâm thương mại cho thuê như chợ truyền thống

Viết email In

Lần đầu tiên chủ đầu tư một dự án trung tâm thương mại hiện đại ở thành phố Vũng Tàu cho tiểu thương thuê gian hàng kinh doanh với thời hạn lên đến 10 năm như các chợ truyền thống.

Ngày 18/5, Công ty cồ phần Đầu tư Thịnh Vượng đã tổ chức chương trình cho thuê gian hàng trong dự án Trung tâm thương mại giải trí Lam Sơn Square do mình đầu tư tại thành phố Vũng Tàu với thời hạn thuê lên đến 10 năm. Người thuê có thể mở kinh doanh hoặc cho người khác thuê lại.

Theo ông Huỳnh Trung Tấn, Chủ tịch HĐQT của Công ty Thịnh Vượng, với giá cho thuê từ 150 triệu đồng đến gần 500 triệu đồng/gian hàng có diện tích 6 m2 với thời gian sử dụng 10 năm, nhiều khách hàng quan tâm đến tìm hiểu và đăng ký thuê.

Trong ngày đầu tiên giao dịch được tổ chức tại TPHCM, đã có 75 gian hàng trong tổng số 346 gian hàng ở hai tầng đầu tiên của dự án này được khách hàng tại TPHCM và các tỉnh miền Đông Nam bộ đăng ký thuê. Mặc dù danh nghĩa là cho thuê nhưng theo ông Tấn thực chất là bán có thời hạn 10 năm vì người sở hữu gian hàng tại trung tâm thương mại này có quyền sang nhượng trong thời gian mình làm chủ.


Nhà đầu tư đến tìm hiểu về việc bán gian hàng của Lam Sơn Square 

Theo ông Tấn, Lam Sơn Square có tổng cộng tám tầng lầu và một tầng hầm với tổng diện tích rộng hơn 20.000 m2. 6 tầng còn lại được bố trí theo một trung tâm mua sắm giải trí hiện đại với cụm rạp chiếu phim, phòng tập gym, nhà hàng, tiệm ăn, khu vui chơi trẻ em...

Dự án có vốn đầu tư 160 tỉ đồng này là sự hợp tác giữa Công ty cổ phần Đầu tư Thịnh Vượng và Công ty Du lịch Dịch vụ Dầu hhí Việt Nam (OSC Vietnam) dự kiến được mở cửa kinh doanh vào cuối năm nay.

Ông Tấn cho rằng đây là trung tâm thương mại giải trí hiện đại đầu tiên tại Việt Nam áp dụng hình thức kinh doanh theo mô hình chợ truyền thống. Bởi lâu này các trung tâm thương mại hiện đại chỉ cho thuê với thời hạn 1-2 năm và chỉ chọn những thương hiệu quốc tế, sản phẩm cao cấp vào kinh doanh.

Lam Sơn Square có vị trí đắc địa tại thành phố Vũng Tàu, thiết kế hiện đại. Các tiểu thương kinh doanh các mặt hàng đặc sản, các công ty muốn mở đại lý hay cửa hàng giới thiệu sản phẩm ... đều có thể thuê gian hàng tại đây. 

Ông Tấn cho rằng hướng kinh doanh này vừa là cơ hội cho các doanh nghiệp nhỏ, các tiểu thương tham gia cọ xát ở môi trường kinh doanh hiện đại, đồng thời cũng "mở lối" kinh doanh mặt bằng trung tâm thương mại vốn đang khó khăn vì rất khó tìm một doanh nghiệp thuê cả diện tích một tầng lầu hiện nay.

Ông Tấn hi vọng số gian hàng còn lại sẽ được cho thuê hết trước tháng 8 năm nay, bởi giá cho thuê tại đây theo ông là thấp hơn các chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.

Quốc Hùng

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2625 khách Trực tuyến

Quảng cáo