Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Công ty Hòa Bình khởi công 2 dự án trị giá 500 tỷ đồng

Công ty Hòa Bình khởi công 2 dự án trị giá 500 tỷ đồng

Viết email In

Sáng ngày 26/10, Công ty CP xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình đã chính thức khởi công gói thầu phần thân dự án Khu dân cư hỗn hợp C14B (Star Hill) do Công ty Liên doanh Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư với tổng giá trị gói thầu là 474,6 tỷ đồng. 

Đây là công trình nhà ở với quy mô 7 block cao từ 4-19 tầng tọa lạc ngay Khu TTTM Tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng, quận 7 và được khởi công từ tháng 12/2010. Sau khi hoàn tất phần hầm móng, vào tháng 4/2011, công trình tạm dừng thi công để chờ thị trường bất động sản khôi phục. 


Dự án Star Hill 

Tiếp theo sau đợt mở bán thành công khu căn hộ và nhà phố thương mại vào đầu tháng 8/2012, mới đây chủ đầu tư đã quyết định khởi động lại dự án này. Với kết quả gói thầu phần hầm, móng đạt chất lượng cao, đảm bảo tiến độ, Hòa Bình được chủ đầu tư tin tưởng giao thầu tiếp phần thân của dự án Star Hill. Gói thầu dự kiến hoàn thành trong 445 ngày. 

Trong đợt này, Hòa Bình đã trúng thầu và khởi công dự án Nhà máy mở rộng Bosch ở Long Thành, Đồng Nai với trị giá gần 25 tỷ đồng. Giá trị hợp đồng tuy không lớn nhưng có ý nghĩa quan trọng đối với Hòa Bình trong việc phát triển thị phần mảng xây dựng công nghiệp, đây cũng là mục tiêu được đề ra từ đầu năm 2012. Dự án này là dự án công nghiệp thứ 6 công ty trúng thầu từ đầu năm đến nay. 


Dự án Nhà máy mở rộng Bosch ở Long Thành 

Kim Ngân 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1865 khách Trực tuyến

Quảng cáo