Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 Dự án Tuần Châu Hà Nội

Phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 Dự án Tuần Châu Hà Nội

Viết email In

Sở Quy hoạch – Kiến trúc Hà Nội vừa phối hợp với UBND huyện Quốc Oai tổ chức công bố và bàn giao quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 khu du lịch, vui chơi giải trí, đô thị sinh thái Tuần Châu tại xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai. 

Dự án do Công ty CP Tuần Châu Hà Nội làm chủ đầu tư. Đây là khu đô thị sinh thái có quy mô lớn của Hà Nội có diện tích 198,64 ha. Trong đó, công viên vui chơi giải trí có diện tích hơn 96 ha; khu chức năng đô thị có diện tích 88,9 ha, mật độ dân số khoảng 6.300 người. Dự kiến, khu du lịch sẽ thu hút khoảng 30.000 khách du lịch, vui chơi, giải trí mỗi năm. 


(ảnh minh họa) 

Dự án Khu đô thị sinh thái Tuần Châu có chức năng chính là khu du lịch sinh thái, công viên vui chơi giải trí; nay bổ sung thêm chức năng đất phát triển đô thị, đất ở mật độ thấp, để phù hợp với quy hoạch chung xây dựng Thủ đô đã được phê duyệt và quy hoạch chung thị trấn sinh thái Quốc Oai đang được triển khai nghiên cứu. 

Ông Huỳnh Bình Thanh, Giám đốc Công ty CP Tuần Châu Hà Nội (chủ đầu tư) cho biết, sau 7 năm triển khai, đến nay, dự án mới GPMB được 23ha. Mục tiêu xây dựng khu đô thị sinh thái được gắn kết với bảo tồn, phát huy giá trị di tích lịch sử Chùa Thầy. 

Các dự án quy hoạch đã và đang triển khai trong khu vực sẽ tạo thành một trung tâm du lịch của thành phố Hà Nội và vùng Thủ đô, kết hợp bảo tồn, phát huy giá trị lịch sử văn hóa của khu vực và Thủ đô./. 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 3029 khách Trực tuyến

Quảng cáo