Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Syrena Việt Nam đầu tư gần 2 tỷ USD cho dự án Ha Long Marina

Syrena Việt Nam đầu tư gần 2 tỷ USD cho dự án Ha Long Marina

Viết email In

Công ty cổ phần đầu tư phát triển Syrena Việt Nam vừa tiếp tục triển khai giai đoạn hai dự án Ha Long Marina. Được xây dựng dựa trên ý tưởng thành phố Sydney thu nhỏ tại bờ biển Quảng Ninh, Halong Marina được đầu tư với tổng vốn lên đến hơn 2 tỷ USD. 


Phối cảnh dự án Ha Long Marina 

Ha Long Marina là dự án trọng điểm của Syrena Việt Nam với quy mô lên đến 287ha trải dài trên 3,8km đường biển. Theo quy hoạch chi tiết, Hạ Long Marina được chia thành 3 khu vực chính, bao gồm bán đảo một là nơi tập trung các biệt thự cao cấp ven biển, làng truyền thống và công viên cây xanh. Bán đảo hai là khu trung tâm gồm tổ hợp thương mại - văn phòng - khách sạn, trung tâm hội nghị tiêu chuẩn quốc tế, rạp hát, ngân hàng, nhà phố thương mại, tuyến phố đi bộ mua sắm, nhà hàng, siêu thị. Còn bán đảo ba là khu công viên văn hóa thể thao, giải trí và các cụm chung cư cao cấp từ 18-24 tầng. 

Ngoài ra, chủ đầu tư còn dành một phần quỹ đất lớn để dành cho các công trình công cộng như trường học, bệnh viện, các bãi tắm để phục vụ cư dân trong khu đô thị và du khách, bến du thuyền… Tính tổng thể, có trên 50 hạng mục công trình sẽ được kiến thiết tại các bán đảo này. 

Hiện dự án đã đầu tư xong giai đoạn một và tiếp tục triển khai giai đoạn hai. Riêng tiền đầu tư của cơ sở hạ tầng lên tới 2.079 tỷ đồng.Trong giai đoạn hai, Syrena Việt Nam sẽ tập trung đầu tư các công trình thứ cấp trong khu đô thị như tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, chung cư cao cấp đầu tiên tại Quảng Ninh Greenbay, nhà phố liền kề San Hô Coral Bay (124 căn)... 

Syrena Việt Nam cũng sẽ đầu tư một phần những công trình thứ cấp và có phối hợp chuyển nhượng đất cho một số đối tác như Royal Lotus, Mường Thanh, Vi Son… 

Đến nay, khu nhà phố liền kề San Hô, BIM đã chuyển nhượng thành công 52 căn trong tổng số 62 căn giai đoạn 1, giai đoạn 2 của khu nhà liền kề này cũng vừa được tung ra thị trường khu LK29 và LK29A với giá 2,1 tỷ/căn, chiết khấu 10% và bảo lãnh vay vốn ổn định 8% trong vòng 3 năm. 

Được biết, Công ty cổ phần đầu tư phát triển Syrena Việt Nam là công ty trực thuộc tập đoàn BIM, tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề tại Việt Nam./. 

(Diễn đàn Doanh nghiệp) 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2456 khách Trực tuyến

Quảng cáo