Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Vốn đầu tư tòa tháp Lotte Center Hà Nội lên tới 500 triệu USD

Vốn đầu tư tòa tháp Lotte Center Hà Nội lên tới 500 triệu USD

Viết email In

Tòa nhà cao thứ hai Hà Nội sẽ chính thức khai trương vào dịp 2/9 tới, theo xác nhận của đại diện chủ đầu tư. Ông Lee Jong Kook, Tổng giám đốc Công ty TNHH Lotte Center, cho hay, đến nay việc xây dựng tòa nhà đã cơ bản hoàn tất.

Chủ đầu tư và các khách thuê hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất để đưa vào khai thác dần, tiến tới việc khai trương toàn bộ vào dịp Quốc khánh (2/9) tới. Thậm chí Văn phòng của Công ty TNHH Lotte Center cũng đã chuyển từ tòa nhà Daeha sang tầng 13 của tòa nhà này để làm việc từ vài tháng nay.

Ông Lee Jong Kook cũng cho biết, mặc dù vốn đầu tư đăng ký của dự án hiện là 400 triệu USD, trên thực tế nếu tính cả chi phí hoàn thiện, chi phí đầu tư thực tế đã lên tới 500 triệu USD.

Lotte Center Hà Nội bao gồm 65 tầng nổi và 5 tầng hầm, cao 267m với tổng diện tích sàn là 252.503m2. Hiện dự án vẫn đang giai đoạn chào thuê đối với cả phần trung tâm thương mại và căn hộ.

"Nhiều tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài đã quyết định chọn chúng tôi và hiện chúng tôi đang đẩy mạnh hoạt động chào thuê", ông Lee Jong Kook nói.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, tập đoàn Lotte hiện đang trong giai đoạn mở rộng đầu tư một cách mạnh mẽ. Trao đổi với báo chí mới đây, ông Hong Won Sik, Tổng giám đốc Công ty TNHH Trung tâm Thương mại Lotte Việt Nam (Lotte Mart), một công ty con khác của Tập đoàn Lotte, đã công bố kế hoạch mở tới 60 trung tâm thương mại tại Việt Nam đến năm 2020, trong đó tập trung tại Hà Nội và TP.HCM.

Trong 2 tháng cuối năm 2013, Lotte Mart Việt Nam đã khai trương trung tâm thương mại thứ 5 tại Bình Dương và thứ 6 tại Bình Thuận, qua đó đưa tổng doanh số năm 2013 của các trung tâm thương mại Lotte Mart tại thị trường Việt Nam là 2.540 tỷ đồng, tăng 60% so với năm 2012.

Trong năm 2014, Lotte Mart đang có kế hoạch khai trương 6 trung tâm thương mại khác tại thị trường Việt Nam, trong đó một trong những trung tâm quan trọng nhất chính là trung tâm nằm trong Lotte Center Hà Nội.

Anh Minh


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1743 khách Trực tuyến

Quảng cáo