Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Tin tức Sự kiện Workshop và hội thảo quốc tế “Sự bền vững xã hội của các khu vực lịch sử”

Workshop và hội thảo quốc tế “Sự bền vững xã hội của các khu vực lịch sử”

Viết email In

UNESCO Chair là chương trình được tổ chức hàng năm nhằm thúc đẩy các nghiên cứu, đào tạo và chương trình phát triển ở bậc giáo dục đại học bằng cách xây dựng mạng lưới các trường đại học và khuyến khích hợp tác quốc tế thông qua chuyển giao kiến thức.

Năm 2010, cùng với sự kiện Việt Nam tiến hành đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, từ ngày 21-29/01/2010, UNESCO Chair phối hợp cùng Khoa Kiến trúc - Quy hoạch, Viện Quy hoạch và Kiến trúc đô thị (UAI), trường Đại học Xây Dựng tổ chức Workshop và hội thảo quốc tế với đề tài “Sự bền vững xã hội của các khu vực lịch sử”.



Địa điểm được chọn nghiên cứu là Khu phố Cổ Hà Nội với bề dầy văn hóa và lịch sử, cũng là nơi chứa đựng những vấn đề xã hội sâu sắc để đưa ra các ý tưởng nhằm hướng đến sự phát triển bền vững của khu vực, trong đó bao gồm các các vấn đề Bền vững Xã hội.

Đơn vị tổ chức và các đối tác: UNESCO Chair, UNESCO Việt Nam, UNESCO Hàn quốc, UNESCO Agent (Hà Nội, Ấn độ, Việt Nam), Đại sứ quán Hàn quốc tại Việt Nam, UBND thành phố Hà Nội, UBND Quận Hoàn Kiếm, các trường ĐH Xây dựng (Việt Nam), ĐH Đồng tế (Trung quốc), ĐH CEPT (Ấn độ), ĐH Bang Iowa (Mỹ), ĐH Philippin (Philippin), ĐH Yonsei (Hàn Quốc), ĐH Daejeon (Hàn Quốc).

[ FORUM


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo