Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Tin tức Sự kiện Mời tham gia Workshop tìm ý tưởng kiến trúc Đại học Việt Đức

Mời tham gia Workshop tìm ý tưởng kiến trúc Đại học Việt Đức

Viết email In

Vào tháng 6/2010 tại Hà Nội, Học viện Văn hóa Kiến trúc (AAC - Academy for Architectural Culture) - một tổ chức phi lợi nhuận của CHLB Đức - sẽ tổ chức Workshop với nội dung tìm ý tưởng kiến trúc xây dựng trường Đại học Việt Đức (thành lập tại TP. Hồ Chí Minh). Hoạt động này được sự bảo trợ của Hội Kiến trúc sư Việt Nam; Tạp chí Kiến trúc và Ashui.com vinh dự là đối tác truyền thông.  

Tham gia workshop, sinh viên và các kiến trúc sư sẽ thực hiện việc phân tích, nghiên cứu đồ án; từ đó đưa ra ý tưởng thiết kế, quy hoạch tổng thể, đồng thời đề xuất những giải pháp công nghệ mới đem lại hiệu quả nhất cho dự án. Tất cả các học viên sau khi kết thúc workshop đều được cấp chứng chỉ của Công ty GMP - công ty kiến trúc quốc tế đã và đang thực hiện một số dự án lớn tại Việt Nam như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, Trụ sở làm việc và Nhà Quốc hội.

Đây là cơ hội để các sinh viên, kiến trúc sư trẻ trau dồi kỹ năng làm việc nhóm, trao đổi kinh nghiệm với các kiến trúc sư trẻ đến từ nước Đức, dưới sự chủ tọa của Giáo sư Meinhard von Gerkan (ảnh bên) cùng một số chuyên gia nước ngoài và Việt Nam. 

Kết quả khóa học sẽ được AAC đúc kết trong một ấn phẩm xuất bản và phát hành rộng rãi tại Đức. Các phương án tham gia workshop sẽ được trưng bày triển lãm tại Việt Nam.

Đây là một trong những hoạt động văn hóa nằm trong khuôn khổ “Năm nước Đức ở Việt Nam” nhân kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Đức - Việt.

Để nộp hồ sơ tham gia workshop (hết hạn ngày 31/3/2010), các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại:

http://www.aac-hamburg.de/start/index.php?language=e 

[ Download tài liệu ] [ FORUM

Kim Thúy


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo