Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Tin tức Sự kiện Triển lãm Bất động sản và các dịch vụ tài chính - VPF 2011

Triển lãm Bất động sản và các dịch vụ tài chính - VPF 2011

Viết email In

Triển lãm các dự án bất động sản và dịch vụ tài chính, thiết bị nội ngoại thất (VPF 2011) lần thứ 2 chính thức khai mạc.

Triển lãm thu hút khoảng gần 30 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, tài chính và thiết bị nội ngoại thất. Triển lãm sẽ trưng bày các dự án bất động sản đã và đang được triển khai và các dịch vụ đi kèm như tư vấn thiết kế, xây dựng, tư vấn tài chính và các sản phẩm tiện ích cho các chủ thể tham gia thị trường bất động sản.



Theo ông Trương Anh Tuấn, phó chủ tịch Hiệp hội bất động sản Việt Nam, trong thời gian vừa qua, thị trường bất động sản có nhiều biến động, để phát triển bền vững cần có hệ thống chính sách hoàn thiện, tăng minh bạch về thông tin, và có nguồn vốn ổn định cho thị trường bằng các cơ chế tài chính phù hợp. Triển lãm sẽ là kênh thông tin tốt tới người mua cũng như các nhà đầu tư.

Tham dự triển lãm lần này có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn như CEO Group, Đất Xanh miền Bắc, Viglacera Land, DTJ, CBRE,…

Ngày 1/7, CEO Group đã vinh dự được đón tiếp đại biểu Hiệp hội Nhà ở Hàn Quốc và đại biểu Hiệp hội bất động sản VN.

Đoàn đại biểu đã tới thăm quan Dự án Sunny Garden City (Quốc Oai – Hà Nội). Biệt thự mẫu tại Dự án đã để lại nhiều ấn tượng đối với đoàn với thiết kế sang trọng, ấm cúng và tiện nghi.

Sau khi thăm quan Dự án, đoàn đã ghé thăm trụ sở của CEO Group và có một buổi trò chuyện trao đổi kinh nghiệm kinh doanh bất động sản cùng Ban lãnh đạo công ty. Ông Đoàn Văn Bình - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ CEO Group khẳng định: “CEO Group luôn sẵn sàng chia sẻ cơ hội hợp tác đầu tư với các đối tác nước ngoài, đặc biệt là các đối tác Hàn Quốc. CEO Group sẽ tạo cơ tối đa cho các đối tác nước ngoài để đảm bảo quyền lợi cho cả đôi bên trên tinh thần tôn trọng và tuân thủ Pháp luật Việt Nam”.

Ông Kwon, Oh Yell – Phó Chủ tịch Hiệp hội Nhà ở Hàn Quốc – Trưởng đoàn đại biểu bày tỏ mong muốn được hợp tác trong tương lai với các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam nói chung, trong đó có CEO Group.

Ông Trương Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS VN cam kết sẵn sàng trở thành cầu nối hiệu quả cho sự hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc với mục tiêu vì sự phát triển chung của doanh nghiệp hai nước. 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo