Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Tin tức Sự kiện Triển lãm ảnh “Đối thoại với di sản địa chất”

Triển lãm ảnh “Đối thoại với di sản địa chất”

Viết email In

Lễ trao giải và khai mạc triển lãm ảnh cuộc thi ảnh nghệ thuật với chủ đề “Đối thoại với di sản địa chất” sẽ diễn ra vào ngày 17/7 tại nhà khách Phạm Ngũ Lão (33 Phạm Ngũ Lão, Hà Nội), sau đó sẽ triển lãm tại Nhà hát Lớn (1 Tràng Tiền, Hà Nội) vào ngày 18/7, rồi quay về triển lãm tại nhà khách đến hết ngày 20/7.

Triển lãm sẽ trưng bày 77 tác phẩm gồm ba ảnh bộ và 56 ảnh đơn được tuyển chọn từ 2.219 tác phẩm của 179 tác giả từ 37 tỉnh, thành phố trong cả nước tham gia cuộc thi ảnh từ ngày 1/5 đến 10/6 do Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam bảo trợ, nhằm giới thiệu, quảng bá về các giá trị di sản, trong đó có di sản địa chất.


Một trong 8 tác phẩm thuộc bộ ảnh "Lý Sơn đảo thần tiên" của tác giải Nguyễn Xuân Vinh, đoạt giải nhì cuộc thi - ảnh do tác giả cung cấp.

Giải nhất cuộc thi được trao cho tác phẩm “Đá – biển Việt Nam” của tác giả Hoàng Trung Thủy (TPHCM); giải nhì thuộc về “Đàn đá” của Võ Ngọc Lân (Bình Thuận) và “Lý Sơn đảo thần tiên” của Nguyễn Xuân Vinh (TPHCM); giải ba được trao cho ba tác phẩm “Hang Sơn Trà” của Trương Minh Điền (Kiên Giang), “Ngày mới trên đỉnh Phan Xi Păng” của Bùi Quốc Kỳ (Lào Cai) và “Rồng xuống” của Đỗ Khánh Giang (Quảng Ninh).

Ngoài ra, hội đồng giám khảo còn trao 10 giải khuyến khích cho các tác phẩm: “Dưới chân Mã pì lèng” của Nguyễn Văn Hùng (Tuyên Quang), “Cọc Vài Hồ Na Hang” của Nguyễn Văn Hùng (Tuyên Quang); “Về với thiên nhiên” của Ngô Đình Hòa (Bình Thuận); “Biển Ghềnh Son” của Nguyễn Văn Thương (Lâm Đồng); “Khám phá” của Hoàng Ngọc Thạch (Hà Nội), “Thiên đường 01” của Nguyễn Văn Luận (Hà Nội), “Thác Dray nur” của Nguyễn Ngọc Bảo (TPHCM), “Xa khơi” của Nguyễn Thành Vương (Quảng Bình), “Tuổi thơ vùng cao” của Nguyễn Huỳnh Mai (Hà Nội), và “Thiên đường kỳ vĩ” của Nguyễn Thành Vương (Quảng Bình).

Đây là một trong những hoạt động bên lề hội nghị quốc tế lần thứ hai khu vực châu Á - Thái Bình Dương về công viên địa chất (APGN - GEOPARK - 2011) với chủ đề “Công viên địa chất và du lịch địa chất phục vụ phát triển bền vững”.

Hội nghị do Bộ Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với UBND tỉnh Hà Giang và Ủy ban Quốc gia UNESCO Việt Nam tổ chức tại Hà Nội và một số địa phương khác trong khoảng thời gian từ ngày 18/7 đến ngày 24/7. 

(TBKTSG) 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo