Ashui.com

Wednesday
Apr 24th
Home Tin tức Thế giới Ấn Độ ra mắt căn hộ giá chỉ hơn 700 USD

Ấn Độ ra mắt căn hộ giá chỉ hơn 700 USD

Viết email In

Sau khi cho ra mắt chiếc xe hơi rẻ nhất thế giới, mới đây Ấn Độ lại khiến thế giới phải ngạc nhiên vì căn hộ chỉ với giá 700 USD và xây dựng trong một tuần.

"Chúng tôi sẵn sàng chuẩn bị 2-3 thiết kế khác nhau dựa trên thảo luận với người sử dụng và đang thu thập phản hồi"-Sumitesh Dasm, người đứng đầu dự án của Tập đoàn Tata, nhà sản xuất xe hơi Nano, cho biết.

"Hy vọng rằng trong 8 tháng tới chúng tôi có thể mang sản phẩm của mình bán ra thị trường trong nước".


Với những căn hộ giá 700 USD, Ấn Độ hy vọng có thể xóa sổ được những khu ổ chuột tồi tàn
(Ảnh minh họa: ecofriend.com)

Mặc dù mỗi căn hộ cũng mang tên Nano chỉ khoảng 32.000 rupee (720 USD) và được làm bằng sợi dừa hoặc đay nhưng sẽ có tuổi thọ lên tới 20 năm. 

Được biết, các căn hộ Nano đang được thử nghiệp tại bang Tây Bengal và có diện tích khoảng 30 mét vuông với các tính năng bổ sung như bảng điều khiển năng lượng mặt trời cho mái nhà và hiên.

Tata mong muốn sẽ bán nhà cho những người có thu nhập thấp hay các dự án quy hoạch khu dân cư cho hàng triệu người vô gia cư của chính phủ Ấn Độ để có thể xóa được những khu ổ chuột tồi tàn.

Chiếc xe Nano đã thu hút sự chú ý của cả thế giới khi được tung ra thị trường vào năm 2009 nhưng doanh số bán hàng vẫn chưa đáp ứng được mong đợi do sự chậm trễ trong sản xuất và các vấn đề an toàn.

Sầm Hoa

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo