Ashui.com

Wednesday
Apr 24th
Home Tin tức Thế giới Xây dựng mô hình Trung tâm Đô thị Canning tại Anh

Xây dựng mô hình Trung tâm Đô thị Canning tại Anh

Viết email In

Chính quyền đô thị tại Anh quốc đã phê chuẩn một quy hoạch xây dựng mô hình Trung tâm Đô thị Canning với giá trị 500 triệu bảng Anh. Đây là dự án quy hoạch phát triển bởi Tập đoàn Phát triển Nhà ở Tập đoàn Bouygues - chương trình này nằm trong một phần của chương trình Tái thiết Đô thị Canning trị giá 3.7 tỷ bảng Anh. 

Quy hoạch phát triển tái sinh này được phát triển bởi tập đoàn AECOM và Haworth Tompkins. Các khu vực ở phía bắc và phía nam của cầu vượt A13, đô thị Canning sẽ được kết nối với nhau để tạo ra một trung tâm đô thị mới. Giai đoạn đầu sẽ bao gồm 179 nhà ở tư nhân với giá phải chăng và một siêu thị 7.000 mét vuông.

Toàn bộ chương trình sẽ bao gồm khoảng 1.100 đơn vị nhà ở hỗn hợp, hơn 30.000 mét vuông cho khu giải trí và không gian bán lẻ, hơn 3.000 mét vuông không gian cho các cơ sở cộng đồng, các khu liên kết cho người đi bộ mới và đường đi xe đạp, 1.100 bãi đậu xe.

Tổ hợp phát triển này cũng gồm có trung tâm chăm sóc sức khỏe ban đầu cho cộng đồng và vườn ươm, khách sạn với 200 phòng và phòng hội nghị. Một trung tâm năng lượng với nhiều tiện ích cơ sở hạ tầng và hệ thống thoát nước công trình sẽ được hình thành. Dự kiến sẽ bắt đầu công cuộc xây dựng trong quý cuối cùng của năm 2012 và toàn bộ chương trình được dự kiến sẽ được hoàn thành vào năm 2023.

Hội đồng điều hành cho biết: "Chương trình Phát triển này sẽ thúc đẩy vào không chỉ các đô thị Canning mà còn tái sinh nhà ở, đồng thời cung cấp động lực cho sự phát triển thịnh vượng của khu vực phía Đông London và Newham, đặc biệt là ở trung tâm của tăng trưởng kinh tế tương lai”.

Khánh Phương


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo