Ashui.com

Thursday
Apr 18th
Home Tin tức Việt Nam Thuê tư vấn Anh quy hoạch đô thị Tây Bắc TPHCM

Thuê tư vấn Anh quy hoạch đô thị Tây Bắc TPHCM

Viết email In

Tổng công ty Phát triển đô thị Kinh Bắc - KBC vừa ký hợp đồng thuê Công ty Tư vấn Hyder (Anh) lập bản đồ quy hoạch theo tỷ lệ 1/2000 các Khu I-II-III của khu đô thị Tây Bắc, TPHCM.  

Các Khu I-II-III của Khu đô thị Tây Bắc có tổng diện tích 1.705 héc ta, trong đó một phần diện tích gần 500 héc ta đã được quy hoạch 1/2000. Sau khi ký kết, phía đối tác nước ngoài là Hyder sẽ tiến hành tư vấn quy hoạch 1/2000 trên diện tích khu đất 1.226 héc ta và quy hoạch 1/500 cho diện tích còn lại là 476 héc ta của cả Khu I-II-III để đảm bảo tính đồng bộ theo yêu cầu của khu đô thị.

Theo chủ trương của UBND TPHCM, khu đô thị Tây Bắc sẽ là khu đô thị mới, hiện đại, là nơi kết nối đồng bộ với khu vực lân cận trong khu vực. Khu đô thị này sẽ có mật độ xây dựng tối ưu với mặt nước, cây xanh chiếm tỷ lệ cao, có hệ thống hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh nhằm phục vụ nhu cầu giãn dân từ nội thành ra, và là nơi tập trung kho tàng, bến bãi...

Hyder là công ty tư vấn quốc tế chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn kỹ thuật, quy hoạch, môi trường và quản lý. KBC là thành viên lớn nhất của Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn (SGI), chuyên đầu tư, xây dựng và kinh doanh bất động sản, cơ sở hạ tầng, đầu tư khu công nghiệp, khu công nghệ cao, năng lượng, khoáng sản, tài chính, ngân hàng, giáo dục… KBC chính thức hoạt động từ năm 2003.

Quốc Hùng


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo