Ashui.com

Thursday
Apr 18th
Home Vật liệu / Thiết bị Thị trường Kohler mở rộng sự hiện diện tại Việt Nam

Kohler mở rộng sự hiện diện tại Việt Nam

Viết email In

Tập đoàn thiết kế, sản xuất thiết bị phòng tắm và nhà bếp Kohler (Mỹ) đang triển khai kế hoạch mở rộng sự hiện diện tại thị trường Việt Nam thông qua sự hợp tác chiến lược với nhà phân phối là Công ty TNHH Saigon Rita.

Kohler sẽ tập trung vào việc xây dựng thương hiệu và mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm, ông Larry Yuen, Chủ tịch của Kohler tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, cho biết tại buổi họp báo ngày hôm nay 18/9 tại TPHCM.

Buổi họp báo được tổ chức nhằm công bố Công ty Phát Đạt chọn Kohler là nhà cung cấp thiết bị vệ sinh, phòng tắm cho dự án trung tâm thương mại và căn hộ The EverRich II tại quận 7, TPHCM.

  • Ông Larry Yuen (thứ hai, trái) của tập đoàn Kohler đang nói về cơ hội cho các sản phẩm của tập đoàn tại thị trường Việt Nam tại buội họp báo ngày 18/9 (Ảnh: Mộng Bình)

Ông Võ Mậu Quốc Triển, Chủ tịch của Saigon Rita cho biết, một trung tâm trưng bày tất cả các sản phẩm, thiết bị của Kohler trên thị trường thế giới sẽ được mở tại quận 2, TPHCM vào tháng 3-2011, và đây sẽ là trung tâm lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á.

Ông Triển nói Trung tâm Thiết kế Kohler (Kohler Design Center) cũng sẽ được mở để các nhà thiết kế, đầu tư tìm hiểu tất các sản phẩm của Kohler có trên toàn cầu. Trung này sẽ hoạt động giống như các trung tâm tương tự của Kohler đã được mở ở Chicago (Mỹ) và Thượng Hải (Trung Quốc).

Ông Triển cho biết, Saigon Rita đã và đang cung cấp thiết bị Kohler cho khoảng 300 dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Trong năm 2010, các dự án Saigon Rita có được bao gồm Boutique Resort (Hội An), Ocean Villas (Đà Nẵng) và Crowne Plaza (Nha Trang) và dự án The EverRich II.

Ông Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc tập đoàn Phát Đạt – chủ đầu tư của dự án The EverRich II, nói dự án này có tổng vốn đầu tư 8.800 tỷ đồng và được xây dựng trên diện tích hơn 11 héc-ta. Dự án có 3.125 căn hộ cao cấp, khu thương mại, công viên rộng 3,3 héc-ta và các công trình phụ trợ khác. Dự án được thực hiện làm 3 giai đoạn, và khoảng 1.000 căn hộ sẽ được xây trong giai đoạn 1.

Sau khi ký kết và công bố Kohler là nhà cung cấp thiết bị vệ sinh, phòng tắm cho dự án The EverRich II ông Đạt cho biết giá căn hộ sẽ có mức khởi điểm từ 1.300 đô la Mỹ/mét vuông (chưa bao gồm thuế) và sẽ được giao cho khách mua trong hơn 30 tháng nữa.

Bình Nguyên 

>> Thiết bị nhà bếp và phòng tắm cao cấp Kohler 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo