Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Vật liệu / Thiết bị Thị trường Khai trương Siêu thị nội thất cao cấp KLASSY Nam Sài Gòn

Khai trương Siêu thị nội thất cao cấp KLASSY Nam Sài Gòn

Viết email In

Ngày 24/11/2010, tại 336 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7. TP Hồ Chí Minh, Siêu thị Nội thất cao cấp mang tên KLASSY Nam Sài Gòn – nằm trong chuỗi siêu thị nội thất KLASSY thuộc tập đoàn TD Group chính thức khai trương. Tham dự lễ khai trương có ông Nguyễn Thành Tài, Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh, Ông Nguyễn Văn Luân, Chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn TD Group, Ông Tham Tuck Choy, Tổng giám đốc Tập đoàn Parkson Việt Nam cùng đông đảo khách hàng, và các nhà báo đại diện cho hàng trăm cơ quan ngôn luận truyền hình, báo chí trung ương và địa phương. Cũng trong buổi lễ khai trương này, KLASSY và PARKSON chính thức kí kết bản hợp tác chiến lược trong các hoạt động tiếp thị và hoạt động trách nhiệm doanh nghiệp đối với cộng đồng (CSR).

Ông Nguyễn Thanh Triều – Chủ tịch UBND Quận 7, TP HCM đã thay mặt Đảng Ủy, UBND, HĐND Quận 7 chúc mừng TD Group đã xây dựng, phát triển thành công chuỗi Siêu thị nội thất cao cấp KLASSY và khai trương KLASSY Nam Sài Gòn. Ông Triều cũng cho biết, thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế, xã hội lớn nhất cả nước. Quận 7 cũng là khu vực phát triển kinh tế năng động của thành phố và là nơi tập trung rất đông dân cư có thu nhập cao với hàng loạt khu đô thị mới, chung cư cao cấp điển hình là Phú Mỹ Hưng – Khu đô thị mới tiêu biểu và hiện đại nhất cả nước.

Với sự phát triển kinh tế mạnh mẽ và hội nhập quốc tế sâu rộng, đời sống của nhân dân ngày càng nâng cao mang đến nhu cầu được sử dụng các dịch vụ cao cấp ngày càng lớn. Một trong những nhu cầu thiết yếu của nhân dân là không gian sống tiện nghi, sang trọng trong đó nội thất cao cấp chính là điểm nhấn cho toàn bộ không gian sống này. Với một không gian sống hoàn hảo, người dân có một nơi chốn thực sự ấm áp, tận hưởng cuộc sống và tái tạo năng lượng để tiếp tục làm việc, phấn đấu, đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước.

Tuy nhiên, ở thành phố Hồ Chí Minh nói chung là Quận 7 nói riêng chưa có nhiều những đơn vị đáp ứng được nhu cầu thiết thực này trong cả chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. “Với sự xuất hiện của KLASSY Nam Sài Gòn có diện tích hơn 5000m2, sản phẩm đa dạng và độc đáo đến từ các hãng nội thất nổi tiếng trên thế giới cùng với sự nỗ lực của cán bộ công nhân viên KLASSY trong cung cấp dịch vụ cao cấp, tôi tin tưởng rằng KLASSY sẽ góp phần tích cực cho thị trường nội thất cao cấp thành phố Hồ Chí Minh và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thành phố nói chung và Quận 7 nói riêng” - ông Triều chia sẻ.

Sự xuất hiện của KLASSY không những sẽ mang lại cho người dân thành phố những tiện ích từ những sản phẩm và dịch vụ cao cấp mà còn mang lại cho thành phố sự mới mẻ với phong cách kinh doanh mới. Trong khi những đơn vị cung cấp đồ nội thất trong nước chưa đáp ứng được nhu cầu cả về chất và lượng thì KLASSY với chiến lược kinh doanh mới mẻ chính là một sự bổ sung vào thiếu hụt của thị trường.

Theo ông Nguyễn Văn Luân, Chủ tịch hội đồng Quản trị -Tổng giám đốc Tập đoàn TD Group - sở hữu thương hiệu KLASSY: KLASSY là chuỗi siêu thị nội thất cao cấp đầu tiên áp dụng mô hình thiết kế độc đáo với từng module phù hợp với từng chủng loại sản phẩm, bên cạnh đó lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về nội thất và kiến trúc bởi đội ngũ kiến trúc sư nội thất chuyên nghiệp ngay tại siêu thị hoặc tại nhà riêng nếu khách hàng có nhu cầu. 

Richard Leech, Giám đốc điều hành của CBRE Việt Nam cho biết hiện nay diện tích nhà ở đô thị có khoảng 585 triệu mét vuông. Theo phân tích về xu hướng bất động sản, nhu cầu nhà ở đô thị sẽ tăng khoảng 1276 triệu m2. Vì thế, mỗi năm sẽ cần xây dựng thêm khoảng 62,5 triệu m2. Điều này kéo theo nhu cầu phủ kín đồ nội thất, đáp ứng nhu cầu xã hội tại các khu dân sinh cũng như văn phòng sẽ tăng lên rất cao.

Theo phân tích của CBRE thì nội thất là sản phẩm bổ sung cho bất động sản, việc phát triển chuỗi siêu thị nội thất như KLASSY không chỉ cung cấp cho người tiêu dùng trực tiếp mà còn là nguồn cung mạnh mẽ cho các dự án bất động sản trong cả nước, đặc biệt là những dự án chung cư, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp. 

Nhắm vào phân khúc cao cấp, 100% sản phẩm của KLASSY là hàng nhập khẩu nguyên chiếc, đa dạng chủng loại và phong cách được thiết kế sang trọng đẳng cấp cao với các thương hiệu nổi tiếng như Versace, The Carpenters, Ature, Dicksons, Steel-land,… và được kiểm soát ngặt nghèo theo tiêu chuẩn Châu Âu. Song, điều đặc biệt mang lại chất lượng cao và đẳng cấp trong sản phẩm tại KLASSY là công nghệ sản xuất gỗ và sơn. Gỗ dùng để sản xuất ra sản phẩm KLASSY được xử lý với phương pháp hiện đại: Luộc và sấy khô trong môi trường nhiệt độ cao, từ 1000 C – 2000C. Gỗ được xử lý hết nhựa và sấy khô hết nước, với dây chuyền xử lý hiện đại và công nghiệp hoá hoàn toàn đảm bảo chất lượng cao và thời gian xử lý nhanh. Gỗ sau khi đã được xử lý bề mặt tốt đã được sử dụng sơn theo công nghệ của Đức, Italia... để tạo vẻ đẹp, sự đa dạng về màu sắc cho sản phẩm đồng thời còn giữ độ bền cho sản phẩm không bị cong vênh. 

Hiện nay, mục tiêu của KLASSY là: “Mang lại tiện nghi và phong cách cho khách hàng”. Để làm được điều này, chưa có một siêu thị nội thất nào làm được như KLASSY đó là xây dựng một đội ngũ kiến trúc sư chuyên ngành nội thất tư vấn, thiết kế miễn phí dành riêng cho khách hàng. Căn cứ vào thực trạng của ngôi nhà, vào sở thích của gia chủ và vào phong thủy... những kiến trúc sư này sẽ tư vấn cho khách hàng theo từng góc cạnh của căn nhà sao cho họ hài lòng và mang lại vẻ sang trọng, tiện dụng phù hợp với phong cách và không gian kiến trúc của ngôi nhà khách hàng. Ông Tham Tuck Choi, Tổng giám đốc của Parkson Việt Nam – đối tác phối hợp tiếp thị của KLASSY đánh giá: “KLASSY là mô hình chuỗi siêu thị nội thất độc đáo và duy nhất ở Việt Nam hiện nay. Tôi đánh giá cao hướng đi đón đầu của KLASSY đối với phân khúc thị trường hàng nội thất, đặc biệt là nội thất cao cấp bởi thực tế, Việt Nam vẫn tiếp tục có tốc độ xây dựng nhanh và mở rộng. Do đó, tôi tin tưởng KLASSY có đủ khả năng bù đắp những nguồn cung thiếu hụt của thị trường”.

Khách hàng khi mua hàng tại KLASSY không đơn thuần là mua một món hàng nội thất mà mua một sự tiện nghi, sang trọng, quý phái với đẳng cấp cao góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và giá trị của người sử dụng. Trong lễ khai trương siêu thị nội thất KLASSY công ty sẽ tổ chức chương trình khuyến mại lớn. Khách hàng sẽ nhận được những phần quà đặc biệt khi đến thăm quan siêu thị và được giảm giá 10% khi mua các sản phẩm nội thất và đặc biệt những khách hàng có thẻ thành viên Parkson sẽ được ưu đãi đặc biệt với mức giảm giá 15%.

KLASSY Nam Sài Gòn là siêu thị nội thất cao cấp đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh nằm trong chuỗi KLASSY, sự khởi đầu cho những siêu thị khác tại thành phố trong thời gian ngắn tới. Nó cũng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của KLASSY đồng thời thể hiện cam kết hướng tới chuỗi siêu thị nội thất cao cấp số 1 cả về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ của KLASSY.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Ông: Bùi Minh Tuấn - TD GROUP Marketing Manager
Tel: 0938388886

>> Siêu thị nội thất cao cấp KLASSY 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo