Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Vật liệu / Thiết bị Thị trường AkzoNobel công bố màu sắc chủ đạo cho năm 2011

AkzoNobel công bố màu sắc chủ đạo cho năm 2011

Viết email In

Năm 2011, hãng sơn phủ nổi tiếng thế giới AkzoNobel phối hợp với Tổ chức ColourFutures™ (Màu sắc của tương lai) đưa ra xu hướng chủ đạo của năm, đó là “Sự trân trọng” với màu sắc được lựa chọn là vàng chanh. 

AkzoNobel là công ty sản xuất sơn và chất phủ lớn nhất trên thế giới và cũng là nhà sản xuất chính các chế phẩm hóa học đặc biệt. Hàng năm, Trung tâm mỹ học AkzoNobel mời một nhóm gồm các chuyên gia sáng tạo quốc tế trong các lĩnh vực màu sắc, thiết kế, kiến trúc và thời trang để thảo luận và lựa chọn các tông màu chủ đạo cho năm tiếp theo. Họ là những người nắm bắt được các xu hướng và tông màu hiện đại nhất. ColourFutures™ chính là thành tựu nghiên cứu của những chuyên gia này. Họ đến từ các nơi khác nhau trên khắp thế giới bao gồm Đông Nam Á, Ấn Độ, Mỹ/Canada, Nam Mỹ, Nam Phi và châu Âu. 


Ông Jeremy Rowe, Giám đốc điều hành khu vực châu Á giới thiệu về màu sắc chủ đạo của năm 2011
(ảnh: Ashui.com)

Năm 2011, ColourFutures™ đưa ra xu hướng chủ đạo của năm nay đó là “Sự trân trọng” và 5 xu hướng phụ cũng xuất phát từ ý tưởng chủ đạo này. Màu sắc chủ đạo được AkzoNobel xác định là màu “vàng chanh”, tượng trưng cho một tâm hồn phóng khoáng, cảm giác phấn khởi, tươi mới và tràn đầy sinh lực, là sự hội tụ đầy đủ nhất tâm trạng, thái độ và thị hiếu thời trang của con người hiện nay. 

Với sắc màu vàng chanh, hãng sơn AkzoNobel mong muốn giúp người sử dụng tìm thấy những nét đẹp của cuộc sống thường nhật, tìm ra hướng đi cho mình, luôn vui vẻ và yêu đời bởi đó là sản phẩm làm ra với tình yêu cũng như giúp con người khám phá ra những điểu  giản dị đầy kỳ diệu. Đây cũng là những xu hướng mà ColourFutures™ muốn đưa ra để giúp khách hàng lựa chọn màu sắc trong năm 2011. 

Để tìm hiểu kỹ hơn về xu hướng màu sắc của năm 2011, bạn có thể truy cập trang web sau: www.colourfutures.com 

AkzoNobel là công ty sản xuất sơn và chất phủ lớn nhất trên thế giới và cũng là nhà sản xuất chính các chế phẩm hóa học đặc biệt. Danh mục sản phẩm của AkzoNobel gồm có các nhãn hiệu nổi tiếng như Dulux, Sikkens, International & Eka. Với trụ sở chính tại Amsterdam, Hà Lan, AkzoNobel là một trong 500 doanh nghiệp lớn nhất thế giới do tạp chí Global Fortune bình chọn và liên tiếp là một trong những công ty dẫn đầu bảng xếp hạng về Chỉ số phát triển bền vững Dow Jones (Dow Jones Sustainability Index). 55.000 nhân viên của AkzoNobel tại hơn 80 quốc gia trên thế giới luôn cam kết mang đến “Giải pháp hôm nay cho ngày mai" (Tomorrow’s Answers Today™).

Thảo Nguyên

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo