Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Công nghệ Giải pháp Giải pháp của ARCHIBUS trong vòng đời bất động sản

Giải pháp của ARCHIBUS trong vòng đời bất động sản

Viết email In

Ngày 28/5/2013, Công ty CP Trung Tâm Giải pháp ARCHIBUS Việt Nam (ASC VN), là thành viên của ARCHIBUS quốc tế (www.archibus.com) đã tổ chức hội thảo “Giải pháp của ARCHIBUS trong vòng đời bất động sản” nhằm giới thiệu đến thị trường Việt Nam khái niệm “quản trị vòng đời bất động sản” và các cách tiếp cận của ARCHIBUS trong lĩnh vực này trên toàn thế giới.  

Với hơn 33 năm kinh nghiệm trên thị trường, ARCHIBUS đã cung cấp nhiều giải pháp trong các lĩnh vực quản lý và thuê bất động sản; lập kế hoạch chiến lược sử dụng không gian; quản lý dự án; lập ngân sách vốn tài sản; đánh giá điều kiện hiện trạng sử dụng; quản lý Bàn Hỗ trợ (Helpdesk) và trình tự công việc; bảo trì/ các hoạt động sửa chữa; bảo dưỡng phòng ngừa; ứng phó các tình huống khẩn cấp; theo dõi thông tin tài sản và thiết bị; quản trị hệ thống mạng viễn thông và cáp nối; quản lý di chuyển, bổ sung, thay đổi; quản trị năng lượng; quản trị sử dụng không gian và hoàn phí; tính liên tục trong kinh doanh; giảm thiểu rủi ro và tuân thủ; phát triển môi trường bền vững; quản trị đội phương tiện. Không chỉ riêng các chủ đầu tư phát triển bất động sản, đối tượng khách hàng của các giải pháp và dịch vụ ARCHIBUS là bất kỳ những tổ chức, cá nhân có nhu cầu quản trị bất động sản từ ngân hàng, cơ quan nghiên cứu, cơ quan chính phủ, giáo dục, các nhà sản xuất… 

Các giải pháp và dịch vụ của ARCHIBUS sẽ giúp các nhà quản lý tối ưu hóa chi phí quản lý, nâng cao được năng suất và lợi nhuận của toàn doanh nghiệp, giảm đi các chi phí liên quan tới cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất đến 34%. Ông Dennis Cheng – Phó Chủ tịch ARCHIBUS Châu Á Thái Bình Dương cho biết “Tùy theo mục đích sử dụng của từng nhóm khách hàng, các giải pháp và dịch vụ của ARCHIBUS hứa hẹn sẽ mang một luồng gió mới cho ngành quản trị bất động sản của Việt Nam”. 


Hội thảo “Giải pháp của ARCHIBUS trong vòng đời bất động sản” tổ chức sáng 28/5/2013 tại Hà Nội 

Cách thức tiếp cận các đối tượng khách hàng của ARCHIBUS tại Việt Nam sẽ được triển khai theo 3 hướng như sau: 

1. Đối với khách hàng đang trong giai đoạn hình thành, phát triển ý tưởng dự án bất động sản: ARCHIBUS sẽ cung cấp các dịch vụ tư vấn quản trị bất động sản và kiến trúc cho chủ đầu tư dự án nhằm hợp lý hoá công tác vận hành, khai thác bất động sản ngay từ khâu thiết kế. 

2. Đối với các khác hàng đã có bất động sản đang vận hành mà chưa sử dụng các hệ thống phần mềm quản trị như ERP: Các giải pháp và dịch vụ của ARCHIBUS sẽ giúp các chủ đầu tư, các nhà quản lý bất động sản có cái nhìn trực quan và tổng quát đối với tất cả các khía cạnh công việc liên quan đến vận hành, khai thác bất động sản hàng ngày, các chi phí vận hành, khai thác, sử dụng bất động sản…

3. Đối với các khách hàng đã có bất động sản vận hành mà đã có các hệ thống phần mềm quản trị như ERP: ARCHIBUS sẽ cung cấp hệ thống nền (platform) để tích hợp toàn bộ các thông tin quản trị có liên quan đến hệ thống bất động sản của khách hàng về một giao diện thống nhất và trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các cấp quản lý. 

ARCHIBUS trở thành đơn vị cung cấp giải pháp số 1 trên thế giới trong lĩnh vực quản trị bất động sản, cơ sở hạ tầng, và các cơ sở vật chất khi các giải pháp của ARCHIBUS đã được sử dụng trong công tác quản lý, vận hành hơn 5 triệu bất động sản trên thế giới với tổng diện tích trên 1,9 tỷ m2. Các giải pháp của ARCHIBUS đã có mặt tại 190 quốc gia với trên 30 giao diện ngôn ngữ. Hàng ngày, hơn 4.000.000 người trong 32.000 tổ chức thường xuyên sử dụng các giải pháp và dịch vụ của ARCHIBUS, giúp tiết kiệm được hơn 100 tỷ USD hàng năm cho các tổ chức sử dụng dịch vụ. 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ: 
Ms. Trần Diệu Thuỳ: 04.3555.3213
email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo