Ashui.com

Friday
Apr 26th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Sudico chuyển nhượng 8,9ha đất tại dự án Nam An Khánh

Sudico chuyển nhượng 8,9ha đất tại dự án Nam An Khánh

Viết email In

Công ty CP Đầu tư phát triển Đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà (Sudico) vừa công bố việc chuyển nhượng quyền sử dụng đất có hạ tầng kỹ thuật tại "Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật đồng bộ khu đô thị mới Nam An Khánh" cho Công ty CP Phát triển dự án Techcomdeveloper. 

Theo đó, diện tích đất chuyển nhượng là 8,9ha với giá chuyển nhượng là 1.218,30 tỷ đồng (Giá chuyển nhượng chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng, lệ phí trước bạn và phí cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất). Thời hạn bàn giao là 5 năm kể từ ngày Sudico nhận đầy đủ số tiền và toàn bộ khoản thuế giá trị gia tăng.

Trong vòng 15 ngày, Techcomdeveloper sẽ thanh toán cho Sudico 1.119,38 tỷ đồng và toàn bộ thuế VAT. Giá trị còn lại được thanh toán theo tiến độ yêu cầu của Sudico. 


Phối cảnh khu đô thị Nam An Khánh 

Được biết, Khu đô thị mới Nam An Khánh nằm ở phía Tây thủ đô Hà Nội, thuộc địa bàn hai xã An Khánh và An Thượng, huyện Hoài Đức - Hà Nội. Dự án có diện tích sử dụng đất là 288.8ha, trong đó 15,3ha được quy hoạch làm khu dịch vụ cho các hộ dân bị thu hồi đất. Các sản phẩm chính của dự án bao gồm các khu nhà phố liền kề, biệt thự được thiết kế theo phong cách Tây Ban Nha và phong cách Italy với từng phân khu riêng biệt. Hiện tại giai đoạn I của dự án đã hoàn thiện hạ tầng và hạng mục xây thô đủ điều kiện để kinh doanh theo quy định. 

(Diễn đàn Doanh nghiệp) 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 3213 khách Trực tuyến

Quảng cáo