Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Mở bán dự án The Summit Sơn Trà – Đà Nẵng

Mở bán dự án The Summit Sơn Trà – Đà Nẵng

Viết email In

Vừa qua, tại Hà Nội tập đoàn Meridian đã tổ chức The Summit Gala Nite để tri ân những khách hàng đầu tiên và công bố chính thức mở bán công khai các căn hộ thuộc dự án The Summit Sơn Trà - Đà Nẵng.
 
The Summit tại Sơn Trà là dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp được đầu tư bởi tập đoàn Meridian và thiết kế chuyên gia tư vấn đến từ Hàn Quốc, Singapore và Việt Nam. Đây là một trong số ít các dự án tiên phong ở Đà Nẵng được đầu tư tiện nghi cao cấp với phong cách khu nghỉ dưỡng với mức đầu tư rất hợp lý.


Phối cảnh dự án The Summit Sơn Trà – Đà Nẵng 
 
Đại diện Meridian cho biết: Trong 2 tháng qua, dự án "The Summit at Son Tra" đã là tâm điểm thu hút sự chú ý của giới đầu tư khi bán được hơn 100 căn hộ trong 2 tháng khởi động giới thiệu nội bộ tại Hà Nội. Điều này rất đáng ngạc nhiên do hầu hết các dự án căn hộ cao cấp trên thị trường đang giao dịch rất chậm và chính sự tò mò đã thúc đẩy nhiều khách hàng muốn tìm hiểu sâu hơn về sự thành công của dự án. Đó là sự khác biệt khá thú vị giữa The Summit và các dự án khác ở Đà Nẵng.


Nhiều khách hàng quan tâm tới dự án The Summit Sơn Trà – Đà Nẵng
 
The Summit là khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp độc đáo mang tiện ích đẳng cấp của khu Resort với 356 căn hộ được đầu tư và thiết kế bởi các chuyên gia tư vấn đến từ Hàn Quốc, Singapore và Việt Nam với các tiện ích độc đáo như: Bể bơi thiết kế trên tầng thượng tương tự như bể bơi được cả thế giới biết đến của Marina Bay Sands ở Singapore; Khu sân vườn trên tầng thượng nơi bạn có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bán đảo Sơn Trà, bãi biển tuyệt đẹp và cảnh thành phố Đà Nẵng lung linh sắc màu; Café The Rooftop số 1 tại Hà Nội, sẽ có phiên bản thứ 2 trên tầng thượng của The Summit. Dự án sẽ đem lại những khoảnh khắc thư giãn bên ly cafe cùng bạn bè và gia đình, nơi tận hưởng chất lượng cuộc sống.
 
Đặc biệt, tiến độ thanh toán cũng là điểm cạnh tranh của The Summit. Theo đó, chỉ với 20% giá trị căn hộ khách hàng đã được ký kết hợp đồng mua bán. Các lần thanh toán tiếp theo linh hoạt và phù hợp với nhu cầu tài chính của đông đảo các nhà đầu tư. Giá trị thanh toán lần đầu cho căn hộ 1 phòng ngủ chỉ bắt đầu từ 180 triệu đồng.
 
Doãn Hiền

 

Vì sao The Summit Đà Nẵng hút khách?

Trong khi rất nhiều dự án chung cư cao cấp tại Đà Nẵng đang phải “án binh bất động” hay thi công cầm chừng vì không tìm được đầu ra cho sản phẩm của mình thì dự án Khu căn hộ cao cấp The Summit Đà Nẵng lại đang khá “hút khách” do những giải pháp đột phá mà chủ đầu tư đem lại.

Dự án Khu căn hộ cao cấp The Summit do Công ty Bất động sản Meridian (Singapore) làm chủ đầu tư tọa lạc tại vị trí đắc địa gần cầu Thuận Phước, cách trung tâm thành phố 3km và cách bờ biển Mỹ Khê 600m, là vị trí duy nhất tận hưởng được 2 hướng biển Mỹ Khê và Thanh Bình của TP Đà Nẵng. Dự án được xây dựng trên diện tích 3.747 m2 gồm 22 tầng với 356 căn hộ có mức đầu tư khoảng 19 triệu USD.

Cái khó bó cái khôn

Theo dự định ban đầu, The Summit được thiết kế là một chung cư cao cấp gồm 18 tầng với hơn 146 căn hộ, trong đó chỉ có 14 căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 62m2, số còn lại đều là những căn hộ có diện tích lớn từ 85-145m2. Với mức giá tương đương gần khoảng 27 triệu đồng cho mỗi mét vuông mà chủ đầu tư đưa ra, để sở hữu một căn hộ trung bình, khách hàng phải bỏ ra xấp xỉ 3 tỷ đồng, một số tiền khá lớn không phải ai cũng có được.

Lý giải cho sự trầm lắng của các dự án căn hộ chung cư cao cấp nói chung và của The Summit nói riêng trong thời gian qua, ông Võ Văn Cường - Phó chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Đà Nẵng cho rằng: “Các dự án chung cư tại Đà Nẵng hiện nay đa phần là căn hộ cao cấp nên có giá khá cao, hơn nữa diện tích mỗi căn hộ được thiết kế khá rộng, nên dẫn đến tổng số tiền mà khách hàng phải bỏ ra khi mua nhà là rất lớn. Do đối tượng khách hàng chủ yếu của các dự án này đa phần là các cặp vợ chồng trẻ, mới cưới chưa có tích lũy, hay các khách hàng đến từ Hà Nội hoặc TP Hồ Chí Minh chỉ muốn sở hữu một căn hộ vừa phải phục vụ cho việc nghỉ ngơi, du lịch tại Đà Nẵng, nơi có bầu không khí trong lành và thanh bình trong những kỳ nghỉ và Lễ, Tết nên nếu giá quá cao, các dự án trên sẽ rất khó bán và mặc dù rất muốn mua họ cũng không đủ tiền hoặc nếu có đủ họ cũng sẽ quay sang mua đất nền vốn còn khá rẻ hiện nay.

Ngoài ra một lý do nữa mà The Summit và các dự án khác cũng mắc phải đó là các tiện ích như khu thương mại, bể bơi, khu thể thao và khu vui chơi giải trí công cộng thường được bố trí ở tầng trệt của tòa nhà, không tạo được điểm khác biệt thu hút sự quan tâm của khách hàng.
 

Sảnh đón tiếp sang trọng ở tầng trệt

Đứng trước thực trạng đó, chủ đầu tư của The Summit phối hợp cùng công ty tư vấn dự án NIBC Eminent đã thực hiện khảo sát đánh giá lại nhu cầu của thị trường nhằm đưa ra giải pháp tháo gỡ những khó khăn. Thông qua việc phân tích thị trường và tư vấn ý kiến từ các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, Meridian đã mạnh dạn đưa ra những phương án điều chỉnh phù hợp với mong muốn của khách hàng, tạo ra hướng đi mới cho dự án.

Những giải pháp đột phá

Việc đầu tiên mà The Summit nhắm đến đó là điều chỉnh lại diện tích các căn hộ sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Theo con số khảo sát, loại căn hộ khách hàng có nhu cầu cao nhất vào khoảng 50-70m2 vì vậy công ty Meridian đã điều chỉnh để mỗi căn hộ giờ đây chỉ có diện tích vừa phải từ 50-90m2 và vẫn đảm bảo thiết kế thoáng mát, tất cả căn hộ đều sở hữu ban công hướng ra biển, núi. Với sự thay đổi về diện tích, thiết kế mới của dự án The Summit cũng tăng lên 22 tầng với 356 căn hộ được thiết kế hiện đại, tầm nhìn rộng ra biển Mỹ Khê, cầu Thuận Phước, bán đảo Sơn Trà, sông Hàn và trung tâm TP Đà Nẵng. Do diện tích thu hẹp để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng nên tổng số tiền mà khách hàng phải trả cũng đã giảm đi rõ rệt.


Các căn hộ đều có ban công hướng ra biển, núi

Ngoài ra để triệt để tiết kiệm cho khách hàng, chủ đầu tư đã ký hợp đồng với các nhà cung cấp thứ cấp để cung cấp các trang thiết bị nội thất cho dự án. Nhờ động thái này chi phí cho mỗi căn hộ mà khách hàng phải trả cũng giảm đi rõ rệt, trong khi công năng, chất lượng sử dụng và hình thức thẩm mỹ không thua kém thiết kế ban đầu.

Để tạo điểm nhấn và tăng giá trị đặc biệt cho dự án, The Summit cũng được thay đổi thiết kế để trở thành chung cư cao cấp duy nhất ở miền Trung đặt bể bơi và các tiện nghi cao cấp khác như vườn treo, phòng tập thẩm mỹ cao cấp… trên tầng thượng của tòa nhà và tất cả chủ căn hộ đều được tự do sử dụng những tiện nghi đẳng cấp vốn chỉ dành cho những căn penthouse. Chính sự thay đổi này đang thực sự trở thành một điểm thu hút tuyệt vời của The Summit đối với những người chủ sở hữu tương lai của căn hộ vì sẽ được tận hưởng những giờ phút thư giãn, ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp thơ mộng của biển, màu xanh mát dịu của núi Sơn Trà và sự năng động, lung linh của Thành phố Đà Nẵng về đêm trên đỉnh cao nhất của tòa nhà.


Bể bơi và các tiện ích cao cấp được đặt trên tầng cao nhất của tòa nhà

Bằng việc áp dụng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc trong xây dựng, quy trình quản lý dự án chặt chẽ và giảm thiểu tối đa lãng phí không cần thiết trong quá trình xây dựng và hoàn thiện nội thất nên đến nay mức giá mà chủ đầu tư bán ra cho mỗi mét vuông trong dự án The Summit đã giảm đáng kể từ 27 triệu đồng/m2 xuống chỉ còn từ 18 - 22 triệu đồng/m2, với diện tích phù hợp hơn và vẫn đảm bảo công năng sử dụng thuận tiện. Đến nay muốn sở hữu một căn hộ rộng 50m2 có tầm nhìn ra biển, núi với đầy đủ tiện nghi cao cấp, khách hàng chỉ phải bỏ ra từ 900 triệu đến 1 tỷ đồng. 

Theo đại diện chủ đầu tư cho biết, chỉ sau hơn 1 tháng giới thiệu và chào bán ra thị trường, The Summit đã rất thu hút được sự quan tâm của giới đầu tư ở Hà Nội theo đó 1/3 tổng số căn hộ của dự án đã được bán và tập trung chủ yếu vào loại 1-2 phòng ngủ. Những thay đổi của dự án tập trung vào chất lượng và những tiện ích độc đáo với diện tích căn hộ phù hợp, mức giá hết sức cạnh tranh và tiến độ thanh toán hợp lý đã đưa The Summit trở thành khu căn hộ cao cấp đang thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng quan tâm đến thị trường bất động sản Đà Nẵng hiện nay.

Thái Thảo 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2099 khách Trực tuyến

Quảng cáo