Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Xây phố chợ có quy mô lớn nhất Đông Nam Bộ

Xây phố chợ có quy mô lớn nhất Đông Nam Bộ

Viết email In

Sáng 17/9, tại thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, Công ty cổ phần Phát triển Đô thị công nghiệp số 2 (Công ty D2D) đã chính thức khởi công dự án Phố chợ và chợ Quản Thủ. Đây là dự án chợ và phố chợ có quy mô lớn nhất và hiện đại nhất khu vực Đông Nam Bộ.

Dự án Phố chợ và chợ Quản Thủ nằm về phía nam thị trấn Long Thành, phía bắc giáp với suối Quản Thủ, phía nam giáp khu dân cư, phía đông và tây giáp quốc lộ 51B, 51A.



Dự án có tổng mức đầu tư 254 tỷ đồng, với tổng diện tích khoảng 14ha bao gồm nhà lồng chợ chính với hơn 600 kiốt và sạp chợ, chợ tự sản tự tiêu với hơn 200 sạp và hơn 400 lô đất trong đó có khoảng 100 lô phục vụ tái định cư, hơn 300 lô bán kinh doanh.

Toàn bộ hạ tầng kỹ thuật của dự án đang được hoàn chỉnh, dự kiến dự án sẽ hoàn thiện sau 7 tháng thi công.

Ông Hồ Đức Thành - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty D2D cho biết với dự án Phố chợ và chợ Quản Thủ, doanh nghiệp mong muốn sẽ góp phần tạo nên động lực phát triển mới cho địa phương nói chung cũng như người dân và tiểu thương khu vực Long Thành nói riêng. Dự án này mang một ý nghĩa đặc biệt đối với sự phát triển của công ty. Sau dấu ấn của dự án Khu dân cư đường 5 nối dài, đây sẽ là điểm nhấn mới, tạo bước tăng trưởng và tạo sự đột phá mới cho thương hiệu D2D.

Tuyến quốc lộ 51A và 51B, khu vực Quản Thủ có quan hệ rất rộng trong việc giao lưu thương mại với Bà Rịa-Vũng Tàu, các khu vực khác của Đồng Nai, Thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc ở Long Thành, khu vực được quy hoạch là đầu mối giao thông quan trọng của vùng Đông Nam Bộ nói chung và khu vực Đông-Tây Đồng Nai nói riêng với rất nhiều dự án trọng điểm quốc gia khác, dự án Phố chợ và chợ Quản Thủ được xem là xuất phát điểm phát triển khu vực đô thị Long Thành, trở thành đầu mối giao thương hàng hóa, nông sản lớn nhất, sầm uất nhất của khu vực Long Khánh-Long Thành-Nhơn Trạch cũng như toàn vùng Đông Nam Bộ./.

Lê Hiền

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1713 khách Trực tuyến

Quảng cáo