Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Công ty Thành Đô giới thiệu dự án Khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp The Empire

Công ty Thành Đô giới thiệu dự án Khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp The Empire

Viết email In

Công ty CP Đầu tư phát triển và Xây dựng Thành Đô vừa tổ chức Lễ giới thiệu Dự án Khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp The Empire và chính thức ra mắt sản phẩm nghỉ dưỡng độc đáo “1 Biệt thự - 3 Giá trị” nằm trong quần thể dự án.
 
Chủ đầu tư cho biết, mỗi căn biệt thự đều có 3 giá trị vô cùng đặc biệt mà không dự án nào có được. Đó là bãi biển đẹp nhất hành tinh; 2 sân golf tiêu chuẩn quốc tế và giá trị của Đại Lộ Ánh Sáng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Bên cạnh đó, mỗi căn biệt thự có diện tích từ 320-380m2 được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu thế giới như WATG, Accademia Italia… với các phong cách nghỉ dưỡng yên tĩnh và vô cùng hợp lý.


 
Chủ đầu tư cũng cho biết, các căn biệt thự được chào bán giá từ 6,1 tỷ đồng/căn với tiến độ thanh toán 15 lần vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt khách hàng sẽ được phép sở hữu sổ đỏ lâu dài tại The Empire.
 
Được biết, The Empire Residences & Resort được xây dựng trên khu đất rộng 51,5ha, nằm dọc hai bên đường Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng; đồng thời nằm giữa hai sân golf Dangnang Golf Club và Montgomerie Links.
 
Hiện, dự án đã hoàn thành các tuyến đường nội bộ, một số hạ tầng kỹ thuật đang triển khai. Dự kiến tháng 6 sẽ thi công tuyến đường Đại Lộ Ánh Sáng trong khu dự án dài 700m và sẽ bàn giao cho khách hàng vào quý IV/2013.
 
Linh Vân

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2449 khách Trực tuyến

Quảng cáo