Ashui.com

Thursday
Apr 25th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Indochina Land triển khai hàng loạt dự án bất động sản khắp 3 miền

Indochina Land triển khai hàng loạt dự án bất động sản khắp 3 miền

Sáng 14/12, Tập đoàn Indochina Capital tổ chức cuộc họp chia sẻ những thông tin mới nhất về Tập đoàn, kết quả hoạt động kinh doanh năm 2010, cũng như thông tin tiến độ các dự án mà Tập đoàn đang triển khai trên cả ba miền.
 
Với danh mục nhiều dự án khác nhau trên cả nước, Indochina Land xứng đáng là một trong những nhà đầu tư phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Thị trường miền Bắc
 
Indochina Plaza Hanoi (IPH) - dự án đầu tiên của Indochina Land tại Hà Nội đã đạt được những thành công xuất sắc trong năm 2010 với doanh thu hơn 65 triệu USD kể từ khi chính thức chào bán vào tháng 11/2009 và tiến độ thi công vượt bậc, hoàn thành phần xây thô của hai tòa tháp căn hộ trong quý 1/2010.


Indochina Plaza Hanoi - Dự án đầu tiên của Indochina Land tại Hà Nội
 
IPH bao gồm hai tòa tháp căn hộ với 390 căn hộ sang trọng nằm trong quần thể khu phức hợp hiện đại, sự kết hợp của khu căn hộ, thương mại và bán lẻ trong một tổ hợp Hạng A năng động. Với thiết kế sống động và các tiện nghi cao cấp, IPH mang đến cho các cư dân một phong cách sống năng động theo các chuẩn mực quốc tế khắt khe nhất.
 
Trong suốt năm 2010, IPH đã bứt phá trong việc đẩy mạnh tiến độ thi công để khu phức hợp đăng cấp này ngày càng vươn cao. Từ tháng 1, đội ngũ thi công chuyên nghiệp đã nâng phần xây thô từ tầng trệt lên tới tầng 27 tại tòa tháp Đông và tầng 22 tại tòa tháp Tây, đồng thời hoàn thành đến tầng 15 của tòa tháp văn phòng. Hiện, đội ngũ thi công đang hoàn thành vượt tiến độ đề ra, dự kiến sẽ hoàn thành hai tòa tháp căn hộ trong quý 1/2011 và bàn giao những căn hộ hiện vào tháng 1/2012.
 
Từ góc độ kinh doanh, IPH tiếp tục vượt lên cả mong đợi trong phân khúc cao cấp trong thời điểm kinh tế vĩ mô đang gặp phải những khó khăn nhất định, điều này cho thấy vẫn đang tồn tại nhu cầu về các sản phẩm cao cấp được phát triển bởi những chủ đầu tư uy tín như Indochina Land.
 
Cụ thể hơn, kể từ ngày chào bán vào tháng 11/2009, IPH đã bán được 208 căn, với tổng doanh thu hợp đồng lên tới hơn 65 triệu USD. Chỉ riêng trong quý 4, IPH đã hoàn thành năm 2010 một cách xuất sắc với 35 căn hộ được bán ra với tổng giá trị lên tới hơn 10.2 triệu USD. Với đà tăng trưởng tích cực tại IPH, những căn còn lại sẽ được bán hết trong năm 2011.
 
Tại thị trường miền Trung
 
Dự án Hyatt Regency Danang Residences vẫn đang chiếm ưu thế tuyệt đối với doanh thu bán hàng 72,5 triệu USD, phần xây thô hoàn thiện cho 66 công trình thuộc ba tòa căn hộ và biệt thự; và lần chào bán hạng mục cuối cùng của dự án dự kiến sẽ diễn ra trong năm 2011.


Dự án Hyatt Regency Danang Resort and Spa đem lại cho thị trường bất động sản Việt Nam một sản phẩm nghỉ dưỡng hàng đầu
 
Tọa lạc trên diện tích 20 ha dọc theo bờ biển non nước, dự án bao gồm 182 căn hộ cao cấp, 27 biệt thự 3 phòng ngủ sang trọng và 200 phòng khách sạn đẳng cấp 5 sao được quản lý và bảo đảm bởi thương hiệu Hyatt Hotels and Resorts.
 
Kể từ giai đoạn hoàn thiện móng vào ngày 23/3/2009 và tháng 1/2010, đội ngũ thi công đã hoàn thiện phần thô cho 62/66 công trình thuộc cả 3 tòa căn hộ và biệt thự trong khi bắt đầu tiến hành khởi công 200 phòng khách sạn Hyatt. Phần móng của tòa căn hộ D đã được hoàn thiện và dự kiến chào bán ưu đãi tới những khách hàng đặc biệt vào đầu năm 2011. Chủ đầu tư tin tưởng tổng số 28 căn hộ cao cấp thuộc tòa D sẽ được bán nhanh chóng. 

Bên cạnh dự án Hyatt, khu biệt thự cao cấp nằm trong khuôn viên sân gôn Montgomerie Links được coi là một sự phát triển vượt bậc với những biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, được sắp xếp rất lý tưởng nhằm đánh vào thị hiếu của thị trường nhà nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.
 
Khu biệt thự Montgomerie Links được xây dựng để trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng sân golf và câu lạc bộ thể thao ngoài trời đáng mơ ước nhất châu Á với 66 căn biệt thự thiết kế đẳng cấp quốc tế có bể bơi riêng.
 
Những căn biệt thự hiện đại nằm trong sân golf  Montgomerie Links và sát ngay với bãi biển mà Forbles đã bình chọn là “một trong mười bãi biển đẹp nhất trên thế giới”. Khu biệt thự được xây dựng trên nền đất cao hơn so với mặt bằng sân golf xung quanh, tạo ra tầm nhìn tuyệt đẹp ra sân golf, với tầm nhìn thoáng đãng ra Ngũ Hành Sơn và Biển Đông.
 
Việc tăng thêm những biệt thự có diện tích nhỏ hơn khiến khu bất động sản này có sản phẩm phù hợp với tất cả các phân khúc thị trường. Dự án sẽ bắt đầu khởi công vào đầu năm 2011.
 
Thị trường miền Nam
 
Với ý tưởng xuyên suốt thể hiện “sự trải nghiệm của sáu giác quan”, dự án Six Senses Côn Đảo đang được xây dựng để trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất tại Đông Nam Á.
 
Tiếp tục kế thừa danh tiếng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, khởi đầu là dự án The Nam Hải vào 12/2006, dự án Six Sense Côn Đảo sẽ chính thức được khai trương vào ngày 20/12/2010.


Dự án Six Sensens Côn Đảo nhận được giải thưởng bất động sản quốc tế “Dự án tốt nhất Thế giới” cho hạng mục Xây dựng và Thiết kế các khách sạn quy mô nhỏ
 
Cách TP.HCM 45 phút đường hàng không, dự án khu nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo bao gồm 35 biệt thự khách sạn và 15 biệt thự cao cấp để bán. Thể hiện những tiêu chuẩn sang trọng hàng đầu, 15 biệt thự để bán có tiện nghi hiện đại và độc đáo với thiết kế tuân theo những chuẩn mực cao nhất về môi trường. Các căn biệt thự được xây dựng theo nhiều phong cách khác nhau, từ đơn lập đến song lập, và có kết cấu từ 1, 3, 4 đến 5 phòng ngủ. Mỗi căn biệt thự đều có tầm nhìn thông suốt ra biển, không gian thoáng đãng bao quanh và bể bơi riêng mênh mông gợn sóng.
 
Chủ nhân các căn biệt thự vừa có thể sử dụng hệ thống tiện ích hoàn thiện của khu nghỉ dưỡng, vừa có quyền tham gia vào chương trình cho thuê biệt thự, được thiết kế đặc biệt theo nhu cầu của họ.
 
Thị trường quốc tế đã ghi nhận tiềm năng nổi bật của dự án tiên phong này khi đội ngũ kinh doanh của dự án bán thành công 8/15 căn biệt thự, trong đó có 3 căn bán trong năm 2010 với tổng giá trị 5,6 triệu USD. Bên cạnh những phản ứng tích cực từ phía người mua, dự án Six Sensens Côn Đảo cũng nhận được giải thưởng bất động sản quốc tế “Dự án Tốt nhất Thế giới” cho hạng mục Xây dựng và Thiết Kế các khách sạn quy mô nhỏ.
 
Khu phức hợp Saigon South Residences nằm trên diện tích 3,3 ha, dự tính sẽ được phát triển thành một khu phức hợp cao tầng đẳng cấp. Hiên nay, SSR đang nằm trong giai đoạn thiết kế, kế hoạch tổng thể gần như đã được hoàn thiện, gồm ba tòa tháp 30 tầng, hai trong số ba tòa này sẽ được kết nối với nhau và mang lại 1,000 – 1,200 căn hộ trung và cao cấp.
 
Với mong muốn mang lại tối đa tiện ích cho khu dân cư, diện tích bán lẻ thuộc dự án chỉ được phát triển với quy mô nhỏ, nhường chỗ cho khoảng xanh và làm đẹp không gian sống cho khu vực. Thêm vào đó, dự án còn thiết kế một khu vực gồm bể bơi ngoài trời, với không gian xanh và nhiều tiện ích đi kèm với mong muốn mang lại cho các cư dân tương lai một điều kiện sống và một cộng đồng sinh hoạt đáng mơ ước. 
 
Tọa lạc ở vị trí rất gần với dự án khu dân cư mới của Phú Mỹ Hưng, bên cạnh nhiều tòa nhà thấp tầng quanh khu vực phía Bắc và phía Đông, dự án SSR sẽ có được một tầm nhìn tuyệt đẹp tới sông Sài Gòn và khu vực Phú Mỹ Hưng. SSR sẽ là dự án phát triển bất động sản thứ 2 của Indochina Land ở Thành phố HCM, tiếp nối sự thành công tại dự án River Garden.
 
Dự kiến, dự án sẽ động thổ vào cuối năm 2010 và giá bán sẽ thấp hơn các dự án khác.

Năm 2010, Indochina Land ghi nhận doanh thu tăng trưởng ở tất cả các dự án bán căn hộ, đồng thời kỳ vọng doanh thu sẽ đạt khoảng 40 triệu USD trong năm nay.
 
Đối với những dự án bán lẻ, văn phòng, resort và căn hộ dịch vụ Indochina Land đang vận hành, tỉ lệ lấp đầy, công suất thuê vẫn ở mức tốt, nhiều hợp đồng mới được ký kết, nhiều khách thuê cũ có nhu cầu mở rộng địa điểm, các dự án resort luôn có tỉ lệ lấp đầy phòng cao.
 
Trong năm vừa qua, Indochina Land  đã vinh dự đạt được những thành tựu như sau: tốc độ thi công ở tất cả các dự án phát triển quy mô lớn (như Indochina Plaza Hanoi và Khu nghỉ dưỡng và Spa Hyatt Regency Đà nẵng) đều rất nhanh; Dự án phát triển khu nghỉ dưỡng mới nhất Six Senses Côn Đảo chính thức khai trương; Quỹ bất động sản thứ 3 đã được đóng lại với con số 180.3 triệu USD; Indochina Land chính thức kí kết hợp tác với tập đoàn ORIX và đây là cơ sở kỳ vọng tiếp tục tăng trưởng trên thị trường Bất động sản.
 
Chỉ tính trong hai quý cuối năm, Indochina Land đã đạt doanh thu tương đương 21,5 triệu USD từ việc bán tất cả các dự án khác nhau. Với danh mục nhiều dự án khác nhau trên cả nước, Indochina Land là một trong những nhà đầu tư phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. 

Lưu Vân
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo