Ashui.com

Thursday
Apr 18th
Home Tin tức Sự kiện Phát động bình chọn "Kiến trúc sư của Năm 2013" tại TP.HCM

Phát động bình chọn "Kiến trúc sư của Năm 2013" tại TP.HCM

Viết email In

Ngày 17/12 (18h), cuộc bình chọn “Kiến trúc sư của Năm 2013” (Architect of the Year 2013) do mạng ASHUI.COM tổ chức sẽ được phát động tại TP.HCM (địa điểm: EON51, tầng 51 - Bitexco Financial Tower, số 2 Hải Triều, Quận 1.)

Đây là hoạt động thường niên nhằm tôn vinh kiến trúc sư Việt Nam có những tác phẩm xuất sắc, biểu đạt tổng hòa các giá trị: Tài năng + Tầm nhìn + Thực hành (3T), góp phần tạo nên xu thế và định hướng kiến trúc trong tương lai; đồng thời khẳng định vai trò của người kiến trúc sư trong xã hội, dần cải thiện môi trường hành nghề kiến trúc tại Việt Nam.

Ngoài các hạng mục của giải thưởng như thường lệ gồm: Kiến trúc sư của Năm, Kiến trúc sư Lý luận phê bình, Kiến trúc sư Cộng đồngKiến trúc sư trẻ triển vọng, năm nay hệ thống giải thưởng bổ sung thêm Công trình của Năm (Building of the Year). Thời gian đề cử đến 12 giờ ngày 21/12 tại website: http://ashui.com/architectoftheyear; sau đó là giai đoạn bình chọn. Kết quả được công bố vào ngày 31/12/2013.

Liên hệ: Ms. Lý Bích Ngọc / 0935 111 899 / Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo